Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Chelsea (02h00 ngày 13/4): Ngược dòng được không?

Thứ Ba 12/04/2022 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, Chelsea sẽ phải chơi tấn công tại Bernabeu nếu muốn hy vọng giành vé vào bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Canh bạc tất tay của thầy trò Thomas Tuchel


Với lợi thế được chơi trên sân nhà trước Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2021/22, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. The Blues dứt điểm 20 lần trong 90 phút thi đấu trên sân Stamford Bridge, 5 số đó đi trúng đích và 1 được chuyển hóa thành bàn thắng. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Mặc dù có bàn thắng vào lưới Real Madrid, nhưng Chelsea vẫn phải nhận thất bại 1-3.
 
Real Madrid vs Chelsea

 Chelsea thua 1-3 trước Real Madrid trên sân nhà



Sự xuất sắc của Karim Benzema cùng những sai lầm nơi hàng thủ đội chủ nhà mang lại lợi thế lớn cho Real Madrid. Ngôi sao người Pháp dứt điểm 4 lần, 3 trúng đích và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Chân sút sinh năm 1987 đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick vào lưới Chelsea tại Champions League. Theo thống kê, chỉ có 4 cầu thủ đã ghi hat-trick liên tiếp trong lịch sử Champions League, đó là Luiz Adriano, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Karim Benzema. Trong đó chỉ CR7 và Benzema đã làm được điều đó ở vòng loại trực tiếp.

Tiền đạo 35 tuổi tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn trước các đội bóng Anh. Benzema đã có tổng cộng 11 bàn thắng vào lưới các đội bóng ở xứ sở sương mù tại sân chơi Champions League. Sau khi ghi 3 bàn vào lưới PSG ở lượt về vòng 1/8, giúp Real đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Bây giờ Benzema lại có thêm một cú hat-trick nữa. 3 pha lập công chỉ sau 46 phút vào lưới Chelsea cho thấy đẳng cấp của cầu thủ 34 tuổi. Sao trẻ Vinicius Junior cũng chơi ấn tượng, ngoài 1 đường kiến tạo cho cầu thủ người Pháp, anh còn nhiều lần làm khổ hàng thủ đội chủ nhà bằng những tình huống đi bóng tốc độ và kỹ thuật.

Màn trình diễn thăng hoa của Benzema giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 3-1 ngay trên sân khách, họ đã trả thành công món nợ thua 0-2 ở bán kết lượt về Champions League mùa trước. Đây là lần đầu tiên Real Madrid đánh bại Chelsea tại đấu trường Champions League, đây cũng là đầu tiên Los Blancos đánh bại một đội bóng do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt. Nhưng quan trọng nhất, cách biệt 2 bàn ở trận lượt đi giúp đại diện của La Liga chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà.
 
Real Madrid vs Chelsea
Real Madrid vs Chelsea lượt về tứ kết Champions League 2021/22

Real Madrid đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận tiếp Chelsea, họ đánh bại Getafe với tỷ số 2-0 trên sân nhà. 3 điểm có được giúp đội bóng của Carlo Ancelotti tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng ở La Liga, họ vẫn duy trì cách biệt 12 điểm với đội xếp sau Barca. Ở trận đấu với Getafe, ông thầy người Italia đã rút Karim Benzema và Vinicius Junior ra từ sớm để đảm bảo thể lực cho 2 cầu thủ này ở trận tiếp đại diện của nước Anh tại Champions League. 

Phong độ của Real Madrid gần đây rất tốt, họ thắng 8 trong 9 trận gần nhất. Kền kền trắng cũng đang chơi rất tốt trên sân nhà. Thống kê cho thấy, trong 15 trận đấu diễn ra ở Bernabeu gần đây, đội bóng của ông Ancelotti thắng tới 12 trận, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Barca. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự phản công, chỉ cần họ tận dụng thành công một cơ hội, cánh cửa đi tiếp của đội khách gần như sẽ đóng lại. 

Bên kia chiến tuyến, sau thất bại trước Real Madrid trên sân nhà, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 6-0 ngay trên sân của Southampton. Dường như mọi sự dồn nén của thầy trò HLV Thomas Tuchel đều được trút hết vào trận đấu này. Timo Werner, Kai Havertz hay Mason Mount đã có một trận đấu ấn tượng. Ghi tới 6 bàn và giữ sạch lưới, The Blues đã gửi lời cảnh báo đanh thép tới Real Madrid. Kể từ khi tới Chelsea, đây là lần hiếm hoi HLV Thomas Tuchel rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện tại, và đây là cơ hội để ông chứng tỏ khả năng cầm quân của mình.
 
Real Madrid vs Chelsea
Chelsea không dễ để tạo ra một cuộc ngược dòng

Dù thừa nhận cơ hội đi tiếp của Chelsea là không nhiều, nhưng ông thầy người Đức tuyên bố The Blues sẽ chơi với hết khả năng của mình. Khả năng ghi bàn trên sân khách của Chelsea trong thời gian gần đây là rất ấn tượng. Họ có tới 17 pha lập công chỉ trong vòng có 5 trận phải thi đấu xa nhà. Đồng thời, hàng phòng ngự của thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng tỏ ra vô cùng chắc chắn, khi chỉ nhận 2 bàn thua trong chuỗi 5 trận kể trên. 

Để thua 1-3 ở lượt đi, sẽ không bất ngờ nếu Chelsea chơi tấn công tổng lực ở trận lượt về. Họ cần phải tận dụng tốt những cơ hội nếu muốn lách qua khe cửa hẹp, không những vậy hàng thủ của đội khách cũng cần tỉnh táo trước những đợt lên bóng của đội chủ nhà. Nhận định Real Madrid vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và nếu đội khách không tận dụng triệt để những cơ hội có được, khả năng họ phải nhận thêm một thất bại là rất cao. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Real Madrid vs Chelsea

Real Madrid vs Chelsea
Real Madrid vs Chelsea

Tỷ lệ trận Real Madrid vs Chelsea được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chelsea đang tỏ ra kém duyên khi thua kèo ở 2/3 trận gần nhất. Ngược lại, Real đã mang niềm vui đến cho các nhà đầu tư ở 6/7 trận vừa qua. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào các vị khách. Bongda24h.vn nhận định Real Madrid sẽ có thêm một chiến thắng trước đội bóng thành London.

Chọn: Real Madrid (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Real Madrid vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Real Madrid vs Chelsea ở mức 2.75. Với việc để thua 1-3 ở lượt đi, chắc chắn đội khách sẽ phải dồn toàn lực tấn công. Đây cũng là cơ hội để đội chủ nhà thực hiện những đường phản công có độ sát thương cao. Trong thế trận mà bóng sẽ được luân chuyển liên tục, sẽ có rất nhiều những cơ hội được tạo ra, và tỷ lệ xuất hiện bàn thắng là rất cao. Lựa chọn nhiều hơn 2 bàn thắng được cho là hợp lý ở trận đấu này. 

Chọn: Trên (2.75)

Nhận định hiệp 1 trận Real Madrid vs Chelsea

Trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, bởi Chelsea sẽ chơi tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không để đội khách dễ dàng có được điều mình cần. Carlo Ancelotti đủ kinh nghiệm với những thế trận kiểu như thế này. Ông sẽ tạo ra một hàng thủ số đông, đảm bảo sự chắc chắn trước khung thành của Courtois. Và giống như trận lượt đi, Real sẽ chờ đợi những đòn phản công để kết liễu đối thủ. Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà mới là CLB có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Real Madrid 1-0 Chelsea

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Real Madrid vs Chelsea

Chelsea

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Real Madrid và Chelsea được ấn định ở con số 9.5. Ở trận lượt đi, chỉ có 7 tình huống phạt góc được thực hiện, trong đó 5 thuộc về đội chủ nhà. Trước đó, ở trận lượt về vòng 1/8 với PSG tại Bernabeu cũng chỉ có 7 lần xuất hiện phạt góc. Tuy nhiên, ở lần đối đầu tới đây, Chelsea buộc phải thắng, bởi vậy họ sẽ chơi tấn công tổng lực. Và đây cũng là cơ hội để Real phản công. Thế trận luân chuyển bóng đến khung thành của hai đội liên tục sẽ xuất hiện nhiều tình huống phạt góc, và Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ có tối thiểu 10 quả phạt góc.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Real Madrid 4-7 Chelsea
 

Thông tin xung quanh

  • Thông tin đáng chú ý Real Madrid vs Chelsea
  • Real thắng 6/7 trận gần nhất ở Champions League
  • Chelsea thua 2/3 trận vừa qua đều với tỷ số cách biệt
  • Real ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 6/7 trận gần nhất tại Champions League
  • 4/5 trận gần nhất của Chelsea có trên 2 bàn
  • 6/7 trận gần nhất của Real có tối thiểu 3 bàn 

Thông tin lực lượng 

Real: Hazard, Isco, Jovic, Mendy, Militao chấn thương
Chelsea: Azpilicueta ốm, Chilwell, Hudson-Odoi chấn thương, Lukaku không chắc có thể thi đấu

Phong độ gần đây của Real Madrid


Phong độ gần đây của Chelsea


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 2-1

 
Carlo Ancelotti cảnh báo Real về sức mạnh của Chelsea khi ở thế chân tườngCarlo Ancelotti cảnh báo Real về sức mạnh của Chelsea khi ở thế chân tường
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở lượt về tứ kết Champions League 2021/22, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của The...
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Chelsea 2h00 ngày 13/4/2022Đội hình dự kiến Real Madrid vs Chelsea 2h00 ngày 13/4/2022
Đội hình Real Madrid vs Chelsea dự kiến 2h00 ngày 13/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Real Madrid vs Chelsea.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4: Real Madrid vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4: Real Madrid vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4/2022. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, AFC Cup, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina, VĐQG Mexico... Lịch trực tiếp BD.
Kovacic: Chelsea đâu phải chưa từng lội ngược dòng khó tin ở C1Kovacic: Chelsea đâu phải chưa từng lội ngược dòng khó tin ở C1
Thất bại 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi, tiền vệ Mateo Kovacic vẫn lạc quan cùng Chelsea hướng tới 1 kết quả tốt trong trận Tứ kết lượt về Champions League.
Lukaku vắng mặt trong trận đấu với Real MadridLukaku vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid
Chelsea xác nhận Lukaku gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X