Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Betis (02h30 ngày 2/9): Giải tỏa căng thẳng

Chủ Nhật 01/09/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid tiếp tục sảy chân một lần nữa ở mùa giải này trong chuyến hành quân tới sân của Las Palmas. Và việc được trở lại sân nhà Bernabeu sẽ là cơ hội tốt cho Los Blancos giải tỏa.

Nhận định bóng đá trận đấu Real Madrid vs Betis

Real Madrid khởi đầu mùa giải này rất mạnh mẽ với chiến thắng trước Atalanta ở Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, hành trình ở La Liga của thầy trò Carlo Ancelotti thì ngập tràn chông gai.

Nhận định Real Madrid vs Betis (02h30 ngày 29) Giải tỏa căng thẳng 1
Kylian Mbappe chưa thể mở tài khoản ở La Liga

Sau khi bị Mallorca cầm hòa ngày ra quân, Real Madrid đã hủy diệt Valladolid với tỉ số 3-0 trên sân nhà. Nhưng ở trận đấu mới nhất gặp Las Palmas trên sân khách, Real Madrid tiếp tục bị cầm chân với tỉ số 1-1.

Siêu sao Kylian Mbappe vẫn chưa thể bắt nhịp được với môi trường mới. Sau khi mở tài khoản ở trận đấu với Atalanta, Mbappe đã liên tiếp tịt ngòi trong 3 trận đấu ở La Liga. Vì vậy, việc Real Madrid mất điểm cũng không phải là điều gì đáng ngạc nhiên.

Một điểm tích cực với Real Madrid là họ không phải đón nhận ca chấn thương nào trong những trận đấu đã qua. Điều này giúp HLV Carlo Ancelotti có thể đưa ra những phương án mới nhằm sửa chữa công thức không thành công ở mùa giải này.

Dù thành tích chưa được như mong đợi nhưng Real Madrid vẫn đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, cách ngôi đầu của Barca vỏn vẹn 4 điểm. Vẫn còn nhiều thời gian để Real Madrid bứt tốc và bảo vệ ngôi vương của mình.

Santiago Bernabeu thì vẫn luôn là một điểm tựa vững chãi với Real Madrid. Ở mùa giải năm ngoái, Los Blancos đạt thành tích bất bại trên sân nhà, giành 16 chiến thắng và 3 trận hòa. Ở mùa giải trước đó, Real cũng chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà trong suốt cả mùa giải, đó là thất bại trước Villarreal vào tháng 4 năm 2023.

Nhận định Real Madrid vs Betis (02h30 ngày 29) Giải tỏa căng thẳng 2
Real Betis bị cầm hòa 2 trận liền ở La Liga

Màn trình diễn thuyết phục của Real Madrid trước Valladolid trong ngày ra quân tại Bernabeu mùa này cho thấy sân khấu này vẫn sẽ là một pháo đài bất khả xâm phạm ở mùa giải năm nay. Và một đối thủ như Betis có lẽ khó có thể mang tới thất bại đầu tiên cho Real trên sân nhà mùa này.

Betis khởi đầu mùa giải năm nay với phong độ có phần thất vọng. Họ bị cầm hòa trong cả 2 trận đấu đầu tiên, gặp Girona và Alaves. Những kết quả này khiến Betis đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Nhưng có một điểm tích cực là Betis đã có được vé tham dự vòng bảng Conference League sau khi vượt qua đại diện Ukraine là Kryvbas với tổng tỉ số 5-0 ở vòng play-off. Dĩ nhiên đây là một thử thách có phần khá dễ so với sức mạnh của Betis và không đảm bảo họ sẽ thể hiện được tốt hơn tại La Liga.

Sự ổn định vẫn là điều mà Betis cần hướng đến nếu muốn cạnh tranh một vị trí trong top 4 của La Liga mùa này. Các đối thủ đã bứt tốc rất nhanh chóng và Betis cần phải cố gắng chơi bùng nổ sớm nhất có thể để đưa mùa giải trở lại quỹ đạo.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Betis

  • Real Madrid chiến thắng: Real Madrid được đánh giá cao vượt trội ở trận đấu này dù liên tục sảy chân trong thời gian gần đây. Đó là điều dễ hiểu bởi Real Madrid có lợi thế sân nhà. Với khả năng dồn ép đối thủ cực tốt, Real Madrid có thể hủy diệt Betis ở trận đấu tới như đã làm với Valladolid.
  • Từ 3 bàn trở xuống: Các trận đối đầu giữa hai đội gần đây không có nhiều bàn thắng. 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở xuống. Đã 9 trận liên tiếp gần đây của Real Madrid có từ 3 bàn trở xuống. Trong khi đó, 6 trận gần nhất của Betis có từ 3 bàn trở xuống. Real Madrid đang gặp một số vấn đề trên hàng công và có thể trận đấu này sẽ không xuất hiện quá nhiều bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Real Madrid rất thèm khát một chiến thắng giải tỏa nên sẽ dồn lên tấn công mạnh. Khả năng kiếm góc của Real Madrid rất tốt với trung bình 5,7 quả góc trong 3 trận gần đây. Betis cũng kiếm góc tốt với trung bình 5,7 quả góc trong 3 trận. Do vậy, trận này có thể chạm được mốc 10 góc.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Betis: 2-0

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Betis

Real Madrid vs Betis
Nhận định Real Madrid vs Betis

- Real Madrid bất bại trong 8 lần gần nhất gặp Betis.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Real Madrid bất bại 5 trận gần đây.

- 9 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 11 phạt góc.

- Betis bất bại 7 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Betis có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/9 trận gần nhất của Betis có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này là 78%.

- Trọng tài Javier Alberola Rojas rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,55 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Betis

 

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Betis

  • Real Madrid (4-2-3-1): Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Garcia; Valverde, Tchouameni; Rodrygo, Guler, Vinicius, Mbappe
  • Betis (4-2-3-1): Silva; Sabaly, Bartra, Llorente, Rodriguez; Carvalho, Roca; Fornals, Fekir, Juanmi; Ruibal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X