Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Almeria (23h30 ngày 29/4): Chiến thắng nhẹ nhàng

Thứ Bảy 29/04/2023 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước một đối thủ yếu như Almeria, Real Madrid có cơ hội tốt để giành trọn vẹn 3 điểm khi được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. Đây cũng chỉ là một bài test nhẹ nhàng khi Real có thể coi là đã hết mục tiêu tại La Liga.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Almeria

Tham vọng vươn lên vị trí số 1 ở La Liga mùa này của Real Madrid đã phải nhận thêm một cú sốc lớn. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti bị Girona đánh bại với tỉ số 4-2 và chuỗi 4 trận thắng trên mọi đấu trường của họ đã khép lại. Valentin Castellanos ghi cả 4 bàn cho đội chủ nhà trong một màn trình diễn ấn tượng. Đây đã là trận thua thứ 6 của Real Madrid ở La Liga mùa này.

3 thất bại trong số đó đã đến trong 6 trận gần nhất của Real Madrid. Điều đó đồng nghĩa với việc hy vọng soán ngôi đầu của Barca ngày càng trở nên vô vọng.

Nhận định Real Madrid vs Almeria (23h30 ngày 294) Chiến thắng nhẹ nhàng 1
Real Madrid mới để thua bạc nhược trước Girona

Real Madrid vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Họ còn kém Barcelona tới 11 điểm khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu. Cơ hội lật ngược thế cờ của Real Madrid là rất nhỏ, đặc biệt là khi họ vẫn thi đấu bất ổn ở mùa giải này.

Khoảng cách giữa Real Madrid với các đội ngoài top 4 là 15 điểm. Los Blancos hầu như chắc chắn không bị bật khỏi top 4 ở mùa giải này. Điều đó có nghĩa rằng các trận đấu tại La Liga không còn nhiều ý nghĩa với Real Madrid mà chỉ là một nơi để họ rèn quân. Những trận đấu quan trọng hơn với Real Madrid bây giờ là chung kết Cúp nhà Vua với Osasuna và những trận bán kết Champions League với Man City.

Mục tiêu duy nhất của Real khi thi đấu ở La Liga bây giờ là tránh chấn thương. Họ sẽ chơi 2 trận tiếp theo tại La Liga gặp Almeria và Sociedad. Trận đấu với Almeria được dự đoán là rất dễ dàng và cũng là cơ hội để HLV Ancelotti trao cơ hội cho kép phụ.

Almeria mới tiến một bước dài trong cuộc đua trụ hạng sau khi đánh bại Getafe với tỉ số 2-1 hôm giữa tuần. Luis Suarez là cầu thủ lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội khách tại sân Coliseum Alfonso Perez.

Nhận định Real Madrid vs Almeria (23h30 ngày 294) Chiến thắng nhẹ nhàng 2
Almeria tiến gần tấm vé trụ hạng nhờ trận thắng Getafe

Hiện tại, đoàn quân của HLV Rubi đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ tạm thời có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Nhìn chung, cuộc đua trụ hạng vẫn còn rất cam go với Almeria.

Lượng điểm số của Almeria chủ yếu lấy được từ các trận đấu sân nhà. Chiến thắng trên sân Getafe là trận thắng đầu tiên trên sân khách ở La Liga mùa này của La Union.

Almeria mới thăng hạng ở mùa giải năm nay. Vậy nên việc trụ hạng ở mùa giải này cũng có thể coi là một thành công với thầy trò Rubi. Tuy nhiên, lấy điểm tại Bernabeu nhìn chung không phải là một mục tiêu tốt với Almeria, bởi họ có thể hướng đến những trận đấu dễ dàng hơn sau đó.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Almeria

Real Madrid được đánh giá cao hơn rất nhiều trước Almeria và một chiến thắng đậm đà là một điều chắc chắn. Thậm chí, việc Real Madrid thắng với cách biệt 3 bàn trở lên cũng là điều khả thi nếu kép phụ quyết tâm thể hiện mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trận đấu dễ có từ 4 bàn thắng trở lên. Thực tế thì các trận đấu của Almeria ở mùa giải năm nay cũng xuất hiện rất nhiều bàn thắng vì họ ghi bàn nhiều và thủng lưới cũng nhiều.

Dự đoán tỉ số: Real Madrid 5-1 Almeria

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Almeria

Real Madrid vs Almeria
Nhận định Real Madrid vs Almeria
  • Real Madrid: Ferland Mendy và David Alaba sẽ vắng mặt. Luka Modric đang cố gắng chạy đua với thời gian để bình phục cho trận chung kết Cúp nhà Vua. Karim Benzema và Eden Hazard cần được kiểm tra thêm.
  • Almeria: Diego Fuoli và El Bilal Toure đều gặp phải chấn thương.

- Real Madrid ghi ít nhất 3 bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất gặp Almeria.

- 5 trận gần nhất của Almeria luôn có ít nhất 3 bàn được ghi.

- 5 trận sân khách gần nhất của Almeria luôn có từ 3 bàn trở lên.

- Almeria đã ghi bàn hiệp một trong 4 trận sân khách gần nhất.

- Real Madrid đã ghi bàn hiệp hai ở 8 trận đấu gần nhất.

- Cả hai đội đều ghi được bàn trong 7 trận gần đây của Almeria.

- Có ít nhất 2 bàn được ghi ở 9/10 trận gần nhất mà Real Madrid thắng Almeria.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Almeria

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Almeria (23h30 ngày 294) Chiến thắng nhẹ nhàng 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Almeria

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X