Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Chủ Nhật 22/09/2024 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Nhận định trận đấu Real Madrid vs Alaves

Real Madrid không thể hiện phong độ hủy diệt như mong đợi ở đầu mùa giải này. Tuy nhiên, điều đó càng khiến các đối thủ run sợ hơn bởi Los Blancos vẫn bất bại, thắng 6 trong 8 trận trên mọi đấu trường.

Real Madrid đã giành Siêu cúp châu Âu khi đánh bại Atalanta vào tháng trước. Ở mặt trận Champions League, Real cũng đã mở màn với chiến thắng 3-1 trước Stuttgart tại Bernabeu.

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 259) Điểm tựa Santiago Bernabeu 1
Real Madrid luôn chơi tốt tại Santiago Bernabeu

Tại đấu trường La Liga, Real Madrid đã thắng 4 và hòa 2 sau 6 vòng đầu tiên. Nhờ phong độ cao trong thời gian gần đây, Real Madrid đã thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Barca xuống còn 1 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận đấu.

Real Madrid hòa 2 trong 3 trận đầu tiên của mùa giải mới. Tuy nhiên, họ đã thắng 3 trận liên tiếp gần đây ở La Liga. Real đã đánh bại Betis, Sociedad và Espanyol, ghi tổng cộng 8 bàn trong những trận đấu này.

Kylian Mbappe đang dần dần tìm được cảm giác tốt nhất trong màu áo của Real Madrid. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đã có 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 8 lần ra sân. Người hâm mộ có lẽ không phải chờ quá lâu nữa để chứng kiến cầu thủ 25 tuổi đạt phong độ cao nhất.

Ở trận đấu tới, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ là Eduardo Camavinga, Dani Ceballos, David Alaba và Brahim Diaz vì chấn thương. Jude Bellingham và Dani Carvajal đều phải rời sân trước Espanyol vì chấn thương nhưng đều không có gì nghiêm trọng. Dù vậy, HLV Ancelotti cũng chưa chắc đã mạo hiểm với trường hợp của những cầu thủ này ở trận đấu với Alaves sắp tới.

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 259) Điểm tựa Santiago Bernabeu 2
Alaves đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga

Đội khách vừa có một mùa giải tốt khi trở lại với La Liga và cán đích ngay ở vị trí thứ 10. Sang đến mùa giải này, Alaves còn thể hiện tốt hơn với chuỗi trận ấn tượng đầu mùa. Alaves đã thắng 3, hòa 1 và thua 2 sau 6 vòng đầu tiên, chiếm vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Alaves không phải tham dự cúp châu Âu nên chỉ cần tập trung chinh chiến tại La Liga mùa này. Đây sẽ là một lợi thế nếu Alaves duy trì được phong độ để đua tranh suất dự cúp châu Âu. Phong độ của đội bóng này hiện tại rất xuất sắc với 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất.

Ở mùa giải năm ngoái, Alaves đã thua thảm 0-5 tại Santiago Bernabeu. Với dàn siêu sao đang dần tìm lại cảm giác tốt nhất của Real Madrid, có lẽ Alaves sẽ lại phải hứng chịu một thất bại đậm tương tự ở mùa giải này.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Alaves

Real Madrid thắng cách biệt: Real Madrid vừa tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi thi đấu trên sân nhà Bernabeu bằng việc hủy diệt Espanyol. Phong độ của Real mùa này rất tốt và họ cũng đang có 4 trận thắng liên tiếp gần đây. Real Madrid cũng đã thắng Alaves trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

Từ 3 bàn trở lên: 2 trận gần nhất của Real Madrid có từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận gần nhất của Alaves cũng có từ 3 bàn trở lên. Các trận đấu gần đây của hai đội cũng có nhiều bàn, với 5/6 trận có từ 3 bàn trở lên.

Hai đội ghi bàn: Đội chủ nhà Real Madrid hàng công ấn tượng ở mùa giải này và gần như chắc chắn ghi được bàn trên sân nhà. Trong khi đó, Alaves cũng đang đạt phong độ cao và ghi được 9 bàn trong 6 trận đã đấu. Do đó, có thể tin tưởng hai đội đều ghi được bàn thắng ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Alaves: 3-1

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Alaves

Real Madrid vs Alaves
Nhận định Real Madrid vs Alaves

- Real Madrid thắng 5 trận gần nhất gặp Alaves.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Real Madrid thắng 4 trận gần nhất, bất bại tổng cộng 9 trận.

- 5/7 trận gần nhất của Alaves có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Alaves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận này cao vượt trội, đạt 82%.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Madrid vs Alaves

 

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Modric, Tchouameni, Valverde; Endrick, Mbappe, Vinicius

Alaves (4-2-3-1): Sivera; Tenaglia, Abqar, Sedlar, M Sanchez; Jordan, Guevara; Vicente, Stoichkov, Martin; T Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X