Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Cartagena vs Envigado 8h00 ngày 30/8 (Cúp QG Colombia 2024)

Thứ Năm 29/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Cartagena vs Envigado thuộc Cúp quốc gia Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Real Cartagena vs Envigado

Real Cartagena vs Envigado
Real Cartagena vs Envigado

Real Cartagena đối đầu Envigado là trận đấu thuộc lượt về Vòng 3 Cúp QG Colombia (Copa Colombia). Lượt đi giữa 2 đội, Envigado đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi để giành chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Norena (21) và Hurtado (61).

Nếu các bạn chưa biết thì Copa Colombia có sự góp mặt của 36 CLB thuộc 2 hạng đấu cao nhất và Vòng 3 là vòng đấu đầu tiên có sự hiện diện của các đội Liga A (6 đội xếp cuối BXH). Từ vòng 1/8, 12 CLB có thành tích tốt nhất Liga A mùa trước sẽ xung trận.

Trở lại với cặp đấu này, có thể thấy nhiệm vụ của Envigado ở trận lượt về sáng mai là rất cụ thể, hòa hoặc thua tối thiểu là đủ để đội bóng này bước tiếp. Trước thắng lợi 2-0 lượt đi hồi tháng Năm, Envigado từng sở hữu chuỗi 7 trận liền bất bại trước Real Cartagena (thắng 6 và hòa 1).

Real Cartagena đang có phong độ khá tốt, thắng 3/4 trận và ca khúc khải hoàn 5/6 trận sân nhà mới đây nhưng đó là thành tích trước các đối thủ Hạng 2. Với Envigado, CLB này chỉ thua 1 trong 4 chuyến làm khách vừa qua. Một tỉ số hòa vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Real Cartagena vs Envigado

6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB bàn thắng luôn xuất hiện trong 45 phút đầu, cả thảy 11 pha lập công. 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất Real Cartagena cũng “nổ súng” từ hiệp 1. Về phía Envigado, họ đã ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 3/4 chuyến làm khách mới đây tại sào huyệt đối thủ.

Nhận định diễn biến Real Cartagena vs Envigado

Ba trận gần nhất của Envigado tại Cúp QG Colombia chứng kiến tới 12 tình huống lưới rung. 7 trận làm khách mới đây, Envigado nhận tới 13 bàn thua. Trong khi đó, Real Cartagena đang có mạch 22 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”, bình quân xấp xỉ 2 pha lập công mỗi 90 phút. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn nhiều-bàn-thắng.

Dự đoán kết quả

Real Cartagena vs Envigado: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Real Cartagena vs Envigado 8h00 ngày 308 (Cúp QG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Real Cartagena vs Envigado

Thành tích gần đây Real Cartagena vs Envigado

Nhận định Real Cartagena vs Envigado 8h00 ngày 308 (Cúp QG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Real Cartagena 
Nhận định Real Cartagena vs Envigado 8h00 ngày 308 (Cúp QG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Envigado

Đội hình dự kiến:

  • Real Cartagena: Ortiz, Gigil, Mera, Pajaro, Rivas, Rubiano, Torres, Gomez, Franco, Robiedo, Mina
  • Envigado: Parra, Cuervo, Ordonez, Norena, Rodallega, Zapata, Jaramillo, Lopez, Kestler, Hurtado, Mosquera

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X