Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Las Palmas 02h45 ngày 19/11 (La Liga 2016/17)

Thứ Sáu 18/11/2016 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Betis vs Las Palmas lúc 02h45 ngày 19/11 (Vòng 12 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

“Tân binh” của La Liga mùa này – Las Palmas sau quãng thời gian thăng hoa hồi đầu mùa, lúc này đã bắt đầu thi đấu trùng xuống nhưng sự ổn định là điều mà người hâm mộ đang thấy được ở đội bóng vốn không được đánh giá cao này. Chính vì vậy, ở chuyến làm khách trên sân của đội bóng “lão làng” Real Betis, Las Palmas được kì vọng là sẽ khiến đội chủ nhà ôm hận bởi lúc này Real Betis đang thi đấ quá bết bát.

Nhan dinh Real Betis vs Las Palmas 02h45 ngay 1911 (La Liga 201617) hinh anh
Real Betis vs Las Palmas


Thua 4/5 trận gần đây nhất, Real Betis đang khiến không ít các CĐV của mình phải thất vọng, dù đã thi đấu rất tốt ở mùa giải năm ngoái, tưởng chừng như Real Betis sẽ có được một sự tự tin để lặp lại thành tích đó nhưng những gì mà đội bóng này đang thể hiện tính đến thời điểm này là điều gì đó quá đáng lo ngại.

Sau 11 vòng đấu đầu tiên, Real Betis mới chỉ có được đúng 11 điểm cùng vị trí thứ 14 trên BXH, rõ ràng những lo lắng của các CĐV Real Betis về viễn cảnh xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau là hoàn toàn có cơ sở và nếu đội bóng này không sớm cải thiện thành tích của mình, cuộc chiến trụ hạng có lẽ đang đợi họ phía trước. Tiếp đón “tân binh” Las Palmas trên sân nhà ở vòng 12, điều đáng buồn là dù có được lợi thế sân nhà nhưng Real Betis vẫn là những người bị đánh giá thấp hơn bởi phong độ của đội khách đang rất ổn định.

Về phía Las Palmas, sự điềm tĩnh và chắt chiu từng cơ hội là điều mà những ai theo dõi “chàng tân binh” này thi đấu đều thấy được kể từ giai đoạn đầu mùa. Chính phong cách chơi hợp lý đó đã làm nên thành công của một đội bóng vốn không được đánh giá cao như Las Palmas, lúc này họ đang sở hữu vị trí thứ 9 trên BXH cùng 16 điểm sau 11 vòng đấu. Đây được xem như thành tích không thể tuyệt vời hơn với các CĐV Las Palmas – Những người mà chỉ dám nghĩ đến giấc suất trụ hạng ở mùa giải năm nay với đội bóng của họ như một “giấc mơ”, chính vì vậy nếu thi đấu ổn định ở giai đoạn còn lại, Las Palmas hoàn toàn có thể hướng đến một vị trí ở nửa trên BXH sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trở lại vòng 12 La Liga diễn ra cuối tuần này, Las Palmas sẽ có chuyến làm khách không quá khó khăn trên sân của Real Betis, sự tự tin là điều mà đội khách đang có được bởi phong độ ở thời điểm hiện tại của các cầu thủ chủ nhà đang là rất tệ hại. Vì thế, sẽ là dễ hiểu nếu Las Palmas sử dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường để “kết liễu” đối thủ, qua đó tiếp tục duy trì chuỗi trận ổn định của mình thời điểm hiện tại.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 7 trận gần nhất trên sân khách của Las Palmas đều có từ 3 bàn thắng trở lên.
- Real Betis giữ sạch lưới 5/6 trận tiếp đón Las Palmas trên sân nhà.
- Real Bstis thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
- Real Betis để thua 4/5 trận gần đây tại La Liga.
- Las Palmas chỉ để thua 1/7 trận đã qua tại La Liga.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X