Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Kryvbas 02h00 ngày 30/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 27/08/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Betis đã có lợi thế quá lớn từ trận lượt đi và được kỳ vọng sẽ bảo toàn được tấm vé đi tiếp tới vòng bảng Conference League mà không gặp nhiều khó khăn trước Kryvbas.

Nhận định bóng đá trận đấu Real Betis vs Kryvbas

Real Betis được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này và thể hiện hoàn toàn áp đảo trước Kryvbas. Ở trận lượt đi, đoàn quân của Manuel Pellegrini đã cầm bóng 58%, tung ra tới 18 cú sút về phía khung thành đối phương và ghi được 2 bàn thắng do công của Avila và Sanchez.

Nhận định Real Betis vs Kryvbas 02h00 ngày 308 (Conference League 202425) 1
Real Betis chưa thắng ở La Liga mùa này

Đây là một lợi thế quá lớn với đội cửa trên Betis trước trận lượt về tại sân nhà Benito Villamarin. Betis thậm chí còn được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng đậm trước đại diện của Ukraine trên sân nhà.

Rất có thể Betis sẽ có lần thứ 4 liên tiếp được tham dự vòng bảng cúp châu Âu. Ở 3 mùa giải trước đó, Betis đã tiến tới vòng bảng Europa League. Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò Pellegrini chỉ về đích ở vị trí thứ 7 nên phải hài lòng với tấm vé dự cúp C3 mùa này.

Đối thủ của Betis nhìn chung là khá dễ thở. Kryvbas chưa từng lọt tới vòng bảng một giải đấu châu Âu trong lịch sử. Kryvbas đã giành được vé tham dự vòng loại Europa League lần đầu tiên nhờ cán đích ở vị trí thứ 3 tại giải vô địch quốc gia Ukraine mùa trước.

Họ được vào thẳng vòng loại thứ 3 của Europa League và đụng độ Viktoria Plzen của Cộng hòa Séc. Tuy nhiên, đoàn quân của Yuriy Vernyduv không thể vượt qua được chướng ngại này. Kết quả là họ bị đẩy xuống thi đấu ở vòng play-off Conference League. Tuy nhiên, khả năng Kryvbas vượt qua được vòng đấu này rất nhỏ với bất lợi ở trận lượt đi.

Betis đã hòa 2 trận đấu tại La Liga mùa này trước Girona và Alaves. Chính vì vậy, HLV Manuel Pellegrini nhiều khả năng sẽ xoay tua mạnh mẽ cho trận đấu với Kryvbas sắp tới. Tuy vậy, chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội vẫn là rất lớn và có lẽ sẽ không có bất ngờ nào xảy ra tại Benito Villamarin.

Nhận định đặc biệt Real Betis vs Kryvbas

  • Betis thắng cách biệt trên 1 bàn: Ở trận lượt đi, Betis áp đảo hoàn toàn so với Kryvbas và có chiến thắng 2-0 dễ dàng. Việc đại diện Tây Ban Nha thắng cách biệt ở trận lượt về cũng hoàn toàn khả thi, nhất là khi thi đấu trước các khán giả nhà.
  • Từ 3 bàn trở xuống: Betis quá vượt trội nên việc Kryvbas có được bàn thắng là điều khó xảy ra. Vì vậy, không dễ để trận đấu này vượt qua được mốc 3 bàn thắng.
  • Hai đội không cùng ghi bàn: Như đã phân tích, Kryvbas quá yếu ớt và khó tìm kiếm được bàn thắng, nhất là trên sân khách. Nếu bị chọc thủng lưới, Kryvbas có lẽ cũng sẽ mất tinh thần chiến đấu và khó tìm được bàn thắng.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Kryvbas: 2-0

Thông tin xung quanh trận Real Betis vs Kryvbas

nhan dinh bong da du doan Real Betis vs Kryvbas cup c3 chau au conference league hom nay
Nhận định Real Betis vs Kryvbas

- Betis không thua 6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Betis có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/9 trận gần nhất của Betis có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Kryvbas có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/10 trận gần nhất của Kryvbas có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Betis ở trận này là 83%.

- Trọng tài Igor Pajac rút ra trung bình 0,17 thẻ đỏ và 5,22 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Real Betis vs Kryvbas

 

Đội hình dự kiến

  • Real Betis (4-2-3-1): Silva; Bellerin, Llorente, Natan, Rodriguez; Roca, Cardoso; Ezzalzouli, Fekir, Fornals; Avila
  • Kryvbas (4-2-3-1): Klishchuk; Poniedielnik, Romanchuk, Stetskov, Dibango; Bizimana, Vakulko; Kuzyk, Lunyov, Kozhushko; Adu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X