Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reading vs Rotherham 21h00 ngày 17/4 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Hai 17/04/2017 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Reading vs Rotherham lúc 21h00 ngày 17/4 (Vòng 43 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Reading vs Rotherham 21h00 ngay 174 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Reading vs Rotherham

Nhận định Reading vs Rotherham: 3-1

Gần như chắc chắn không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp lên chơi ở NHA mùa sau nhưng Reading vẫn đang là một trong 2 ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đá trận play-off. Tuy nhiên, khoảng cách chỉ là 3 điểm so với đối thủ xếp sau – Leeds United khiến đội chủ sân Madejski chưa thể nào yên tâm, vì vậy họ cần phải có được nhưng kết quả khả quan trong 4 vòng đấu cuối cùng ở mùa này để giữ vững vị thế. Chạm trán đội cuối bảng Rotherham United trên sân nhà ở vòng 43, một cơ hội không thể tốt hơn để Reading kiếm trọn 3 điểm, qua đó tiến gần hơn tới trận play-off.

Thắng 4/5 trận gần nhất ở đấu trường Championship, Reading đang cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ ở giai đoạn cuối của mùa giải năm nay và những nỗ lực của họ sắp được đền đáp xứng đáng với một suất tham dự trận play-off để quyết định tấm vé thứ 3 của Championship lên chơi ở NHA mùa sau. Tất nhiên, rất khó để Reading dám tự tin với mục tiêu này bởi khoảng cách giữa họ và đội xếp ngay sau Leeds United (đội xếp thứ 5) cũng chỉ là 3 điểm, vì thế đoàn quân của HLV Jaap Stam cần có đem về thêm những chiến thắng để củng cố vị trí thứ 4 hiện tại.

Trở về Madejski để tiếp đón đội cuối bảng Rotherham United trong trận đấu ở vòng 43, mục tiêu mà Reading hướng tới không gì khác ngoài chiến thắng bởi họ hiểu rằng ở thời điểm hiện tại nếu không phải Rotherham thì chẳng còn đối thủ nào khác dễ kiếm điểm hơn tại Championship. Không những vậy, Jaap Stam cùng các học trò cũng có thêm sự tự tin bởi thành tích đối đầu trong quá khứ với Rotherham, cụ thể Reading đang bất bại trong 3 lần gần nhất chạm mặt đối thủ với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Đã chắc chắn xuống hạng ở mùa giải năm nay khi kém nhóm an toàn tới 27 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, những gì mà Rotherham đã và đang thể hiện tính đến lúc này không gì khác ngoài 2 từ “thất vọng”. Tất nhiên cũng rất khó trách đội chủ sân AESSEAL New York bởi trong giai đoạn đầu mùa họ cũng chẳng được đầu tư nhiều để đem về những “tân binh” chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 42 trận đã đấu Rotherham United mới chỉ có được vỏn vẹn 4 chiến thắng còn lại là 6 trận hòa và 32 thất bại. Thành tích tệ hại này khiến những CĐV lạc quan nhất của Rotherham cũng chẳng “dám” tin rằng các cầu thủ của họ có thể làm nên chuyện trước một Reading đang sở hữu phong độ cao trong cuộc đối đầu ở vòng 43.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X