Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reading vs Brentford 03h00 ngày 15/2 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Ba 14/02/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Reading vs Brentford lúc 03h00 ngày 15/2 (Vòng 32 giải hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang thi đấu rất ổn định trong thời gian gần đây nhưng như vậy là chưa đủ để Reading có thể chiếm được lợi thế trong cuộc đua giành vé lên chơi ở NHA mùa sau. Chính vì vậy, nhiệm vụ với Reading lúc này chắc chắn sẽ là phải đem về nhiều hơn những chiến thắng, qua đó tiếp tục gây nhiều áp lực hơn lên nhóm 3 đội dẫn đầu. Tiếp đón đối thủ Brentford trên sân nhà ở vòng 32, với phong độ cũng như đội hình vượt trội hơn hẳn đối thủ, rõ ràng 3 điểm sẽ là điều mà Reading hướng tới nhưng nên nhớ rằng áp lực phải thắng sẽ khiến họ khó đá hơn rất nhiều.
Nhan dinh Reading vs Brentford 03h00 ngay 152 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Reading vs Brentford


Đang có được chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại nhưng việc để hòa trong 2 trận gần đây khiến Reading gặp phải những bất lợi trong cuộc đua thăng hạng mùa này. Hiện tại, Reading đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH cùng khoảng cách 1 điểm so với top 3 nhưng họ lại đá nhiều hơn các đối thủ trực tiếp 1 trận.

Vì vậy, nếu không sớm đem về nhiều hơn những chiến thắng, chắc chắn Reading sẽ rất khó hoàn thành mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay. Trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ “dưới cơ” – Brentford, Reading đang rất được kì vọng rằng sẽ giành trọn 3 điểm ở trận này nhưng họ cần nhập cuộc một cách quyết tâm và tập trung nếu không muốn mất điểm một cách oan uổng.

Trong khi đó, Brentford lại đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự đi xuống về mặt phong độ với thành tích 4/5 trận gần đây nhất không thắng. Kết quả khá bết bát này khiến Brentford rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH Championship thời điểm hiện tại, dù vẫn duy trì được một khoảng cách rất an toàn so với nhóm “cầm đèn đỏ” nhưng Brentford cần hết sức cẩn thận bởi nếu tiếp tục thi đấu với phong độ bết bát hiện tại, nguy cơ xuống hạng vẫn đang chờ họ phía trước. Làm khách trên sân của Leeds United ở vòng tiếp theo, 1 điểm là mục tiêu mà Brentford sẽ hướng tới nhưng rõ ràng với phong độ hiện tại rất khó để đội khách có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

READING THẮNG THEO CHÂU Á: Cửa thắng của Reading là sáng hơn vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn đang có phong độ tốt hơn. Theo châu Á, Reading đã bất bại 4/5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 1), và thắng 7/9 trận sân nhà gần đây. Cũng theo châu Á, Brentford lại thua 4/6 trận vừa qua, và thua cả 6/8 trận sân khách gần nhất.

ÍT NHẤT 3 BÀN THẮNG: 5/6 trận đấu trước đó giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng. 9/10 trận gần nhất của Brentford cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung.

Nhận định: 3-1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X