Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reading vs Birmingham 03h00 ngày 3/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 02/01/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Reading vs Birmingham lúc 03h00 ngày 3/1 (Vòng 26  giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Reading vs Birmingham 03h00 ngay 31 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Reading vs Birmingham
Nhận định Reading vs Birmingham: 0-1

Ở thời điểm ít ai ngờ, Birmingham đã tìm lại được cảm giác thắng sau chuỗi trận dài chỉ biết hoà và thua. Giành 3 điểm trước Leeds United ở thời điểm hiện tại không phải là nhiệm vụ dễ dàng ngay cả với những đội thuộc nhóm dẫn đầu, song Birmingham đã làm được. Chiến thắng đó chẳng những giúp Birmingham cải thiện về mặt điểm số mà còn là nguồn động lực tinh thần lớn giúp các cầu thủ thêm phần tự tin trong cuộc chiến trụ hạng.

Bởi vậy, nhiệm vụ đánh bại Birmingham càng khó hơn với trường hợp của Reading do bản thân chủ nhà cũng đang chìm trong nỗi thất vọng. Thống kê cho thấy trong 5 trận vừa đấu Reading không thắng, thua 3/4 trận gần nhất. Tệ hơn, Reading còn chơi rất dở trên sân nhà. Trong 12 lần gần nhất chơi bóng tại thánh địa Madejski thì có tới 10 trận Reading không thể kiếm được 3 điểm trọn vẹn.

Về phong độ, Birmingham có thể không hơn mấy Reading nhưng về mặt tinh thần thì các vị khách ăn đứt chủ nhà. Gánh nặng của Birmingham đã được gỡ bỏ khá nhiều sau trận thắng Leeds và đây là cơ hội để họ tiếp mạch hưng phấn. Lịch sử cũng ủng hộ các vị khách khi Birmingham từng giành điểm ở 5/7 trận chạm trán Reading gần nhất (Thắng 4). Trong 3 chuyến ghé thăm Madejski gần nhất thì các vị khách cũng giành được 2 chiến thắng và không để lọt lưới bàn nào.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Reading thiếu Mendes, Harriott, Obita, Quinn, Popa. Birmingham mất Vassell, Adams.
+Reading không thắng 5 trận liên tiếp theo châu Á, không thắng 2 trận sân nhà.
+Birmingham thắng 2/3 trận vừa qua theo châu Á.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Dưới 2.5 bàn: 2 trận gần đây của Reading và 13/14 trận vừa qua của Birmingham có tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X