Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reading vs Barnsley 22h00 ngày 11/2 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Bảy 11/02/2017 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Reading vs Barnsley lúc 22h00 ngày 11/2 (Vòng 31 giải Championship Hạng Nhất Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Có được vị trí thứ 3 trên BXH Championship thời điểm hiện tại nhưng việc thi đấu nhiều hơn các đối thủ trực tiếp 1 trận cũng khiến Reading gặp không ít những bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé lên chơi ở NHA mùa sau. Chính vì vậy, nhiệm vụ lúc này đối với Reading chắc chắn phải là duy trì phong độ ổn định cũng như tích lũy từng điểm số, đặc biệt là khi đối đầu với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Và cuộc tiếp đón Barnsley trên sân nhà ở vòng 31 là một trận đấu như vậy bởi rõ ràng 3 điểm là điều mà họ phải làm được.

Trận hòa đáng tiếc trên sân của Ipswich Town trong trận đấu ở vòng 30 khiến Reading chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thắng, tuy nhiên công bằng mà nói đội chủ sân Madejski vẫn đang cho thấy một sự ổn định cần thiết trong lối chơi. Hiện tại, Reading đang xếp thứ 3 trên BXH cùng 5 điểm ít hơn so với vị trí thứ 2 của Brighton & Hove nhưng nên nhớ rằng họ vẫn thi đấu nhiều hơn những đối thủ trực tiếp 1 trận, vì vậy Reading sẽ phải hạn chế hết mức việc để mất điểm nếu không muốn đánh mất thêm những lợi thế trong cuộc đua thăng hạng. Trở về sân nhà ở vòng 31, Reading sẽ có cuộc đối đầu với các vị khách Barnsley, với vị thế là những người được đánh giá cao hơn ở trận này, rõ ràng mục tiêu của Reading sẽ là 3 điểm nhưng dù sao họ cũng nên nhập cuộc với một tâm thế thận trọng để tránh việc mất điểm đáng tiếc.

Những kết quả không mấy khả quan trong thời gian gần đây đang khiến Barnsley xa dần với mục tiêu cạnh tranh một suất thăng hạng mùa sau. Tất nhiên khoảng thời gian còn lại của mùa giải vẫn đủ để đội bóng này làm nên bất ngờ nhưng trước hết họ cần phải đem về thêm những điểm số quan trọng. Chạm trán Reading ở vòng tiếp theo, mục tiêu của Barnsley có lẽ chỉ là 1 điểm nhưng sẽ không phải một điều gì dễ dàng bởi đây là trận đấu mà họ gặp phải bất lợi sân khách cũng như đội chủ nhà Reading cũng đang chơi hay ở thời điểm hiện tại.

Nhận định: 2-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X