Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Salzburg vs Shkendija 00h00 ngày 9/8 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 08/08/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Salzburg vs Shkendija lúc 00h00 ngày 9/8 (Vòng sơ loại cúp C1/Champions League 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định RB Salzburg vs Shkendija 0h00 ngày 98 Champions League hình ảnh
RB Salzburg vs Shkendija

Nhận định bóng đá RB Salzburg vs Shkendija: 4-0

RB Salzburg là một trong những CLB hàng đầu của bóng đá Áo. Trong những năm gần đây, RB Salzburg luôn góp mặt ở các cúp châu Âu. Thậm chí mùa trước họ còn vào tới bán kết Europa League và chỉ chịu thất bại trước Marseille trong hiệp phụ.

Bước vào mùa giải 2018/19, RB Salzburg với tư cách là nhà vô địch Áo được tham chiến ở Champions League từ vòng sơ loại thứ 3. Cơ hội để họ giành tấm vé vào vòng play-off là hoàn toàn khả thi, bởi đối thủ của họ là cái tên không quá mạnh tới từ Macedonia, Shkendija.

Shkendija có thể xem là hiện tượng tại vòng sơ loại Champions League năm nay, khi họ lần lượt vượt qua 2 vòng sơ loại trước đó dù đều bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, sân khách lại là điểm yếu của Shkendija, khi họ không thắng ở cả 2 trận làm khách vừa qua tại Champions League, trong đó có một thất bại tan nát 0-4.

Hành quân tới Áo để gặp đối thủ mạnh hơn rất nhiều, cơ hội dành cho Shkendija gần như là không có. Đội chủ nhà đang có phong độ rất cao. Thống kê cho thấy, RB Salzburg toàn thắng toàn bộ 9 trận gần nhất (tính cả giao hữu), hàng công ghi tới 35 bàn và chỉ để thua 3 bàn. Nhiều khả năng trận đấu đêm nay sẽ không là ngoại lệ, bởi RB Salzburg rất muốn tạo lợi thế lớn trước trận lượt về.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X