Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Salzburg vs Schalke 03h05 ngày 9/12 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 08/12/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - RB Salzburg vs Schalke lúc 03h05 ngày 9/12 (Bảng I cúp C2/Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Có được 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận tại bảng I UEFA Europa League, Schalke 04 đã chắc chắn có 1 tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16 với vị trí đầu bảng. Với phong độ ấn tượng đang thể hiện, rõ ràng đội bóng nước Đức không có lý do gì để không hoàn thành chuỗi trận toàn thắng của mình ở vòng bảng khi ở lượt trận cuối họ chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng yếu Salzburg.

Nhan dinh RB Salzburg vs Schalke 03h05 ngay 912 (Europa League 201617) hinh anh
RB Salzburg vs Schalke

Trên lý thuyết, Salzburg vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng Europa League mùa giải năm nay nhưng với khoảng cách 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại thấp, Salzburg được đánh giá là khó lòng tạo nên bất ngờ, nhất là khi họ sẽ phải đối đầu với đội đầu bảng Schalk 04 ở lượt trận cuối cùng. Rõ ràng mọi bất lợi đều đang đứng về phía Salzman, vì vậy dù họ có bị loại khỏi đấu trường Europa League sau lượt trận này thì đó cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Tuy nhiên, các CĐV của Salzburg cũng không cần quá bi quan ở trận này bởi dù sao Schalke 04 cũng đã hoàn thành mục tiêu và sự quyết tâm của họ ở trận này nhiều khả năng cũng không quá lớn, do vậy cơ hội không phải là không có đối với Salzburg.

Thất bại trước đội đầu bảng RB Leizig ở vòng 13 Bundesliga cuối tuần vừa qua, có lẽ không phải điều gì đó quá đáng buồn đối với Schalke 04 bởi dù sao họ cũng đã chơi hay trong trận đấu đó và nếu may mắn hơn trong các tình huống dứt điểm thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Hơn thế nữa, kết quả này sẽ giúp các cầu thủ Schalke 04 quyết tâm hơn rất nhiều trong chuyến làm khách trên sân của Salzburg ở lượt trận cuối cùng tại bảng I Europa League sắp tới đây. Mục tiêu của đội bóng nước Đức không gì khác ngoài 3 điểm bởi đơn giản họ đang tỏ ra vượt trội hơn hẳn đối thủ về mọi mặt cùng với đó nếu giành chiến thắng ở trận này, Schalke 04 sẽ hoàn thành được mục tiêu toàn thắng của mình tại vòng bảng.

Nhận định: 0-2

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X