Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Salzburg vs Nice 0h00 ngày 21/10 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 20/10/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - RB Salzburg vs Nice lúc 0h00 ngày 21/10 (Bảng I Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh RB Salzburg vs Nice 0h00 ngay 2110 (Europa League 201617) hinh anh
RB Salzburg vs Nice

Đội đầu bảng Ligue 1 – Nice sẽ trở lại Europa League trong tâm thế rất tự tin bởi phong độ quá ấn tượng trong thời gian gần đây, tuy nhiên 2 trận thua liên tiếp ở 2 lượt trận đầu tiên tại bảng I Europa League khiến các CĐV đội bóng nước Pháp khá lo lắng dù ở vòng này, đội bóng của họ chủ phải làm khách trên sân của một đối thủ yếu – Salzburg.

Khác hẳn với phong độ ấn tượng hồi đầu mùa, lúc này Salzburg bắt đầu cho thấy sự chệch choạc trong lối chơi, đặc biệt là ở hàng thủ. Chính thành tích bết bát trong thời gian gần đây chính là nguyên nhân khiến Salzburg gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành ngôi vô địch mùa này khi họ đang kém đội đầu bảng Sturm Graz đến 9 điểm trên BXH.

Hơn thế nữa, tình hình hiện tại ở giải quốc nội có lẽ cũng sẽ khiến Salzburg phải phân tâm rất nhiều trên đấu trường Châu Âu – Europa League khi mà họ sắp phải đối mặt với đội bóng đang có phong độ rất cao Nice. Dù có được lợi thế sân nhà ở trận đấu này nhưng công bằng mà nói Salzburg vẫn còn thua kém khá xa về đẳng cấp, chính vì vậy nhận được sự cổ vũ từ đông đảo các CĐV là không đủ để Salzburg có thể làm nên bất ngờ.

Tưởng chừng Nice sẽ tạo nên một vị thế độc tôn ở bảng I Europa League nhưng đấu trường Châu Âu là quá khá so với Ligue 1 – Nơi mà Nice đang thi đấu quá ấn tượng. Tuy nhiên, khi trở lại Europa League, đội bóng nước Pháp cần cố gắng rất nhiều nếu không muốn sớm bị loại bởi sau 2 lượt trận đấu tiên họ vẫn chưa có được bất kì điểm số nào. Chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng Salzburg, Nice được kì vọng là sẽ khó lòng đánh rơi chiến thắng và nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, có lẽ các CĐV Nice nên sẵn sàng để sớm tạm biệt đấu trường số 2 Châu Âu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Red Bull Salzburg: Walke, Ulmer, Miranda, Caleta-Car, Upamecano, Berisha, Lainer, Lazaro, Schlager, Soriano, Dabbur.
Nice: Cardinale, Baysse, Dante, Pereira, Henrique, Sarr, Belhanda, Seri, Walter, Cyprien, Balotelli.

Nhận định: 0-2

Theo nhandinhbongda.com

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X