Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Salzburg vs Marseille 00h00 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

RB Salzburg vs Marseille lúc 00h00 ngày 29/9 (Bảng I Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh RB Salzburg vs Marseille 00h00 ngay 299 (Europa League 201718) hinh anh
RB Salzburg vs Marseille
Nhận định RB Salzburg vs Marseille: 0-1


Marseille khởi đầu mùa giải 2017/18 rất ấn tượng, khi bất bại 3 vòng đầu tiên (2 thắng). Nếu tính trên các mặt trận, đội bóng thành phố cảng bất bại 7 trận. Tuy nhiên, trận thua tan nát 1-6 trước Monaco rồi sau đó là thất bại 1-3 trước Rennes đã khiến Marseille bị chững lại.
 
Tuy nhiên sự tự tin đang dần trở lại với Marseille, khi họ giành 3 chiến thắng liên tiếp và không thủng lưới bàn nào (thắng Konyaspor 1-0 tại Europa League, 2-0 trước Amiens và Toulouse tại giải VĐQG Pháp).

Bên phần sân đối diện, Red Bull Salzburg đang không có được phong độ tốt thời gian qua, khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất. Tại Europa League, đại diện của Áo cũng chỉ có được trận hòa trước Guimaraes ở lượt trận mở màn vòng bang.
 
Trận này, Marseille đang có được sự tự tin cần thiết. Đại diện của Ligue 1 còn được đánh giá cao hơn về thực lực. Chỉ cần thi đấu đúng sức chuyên gia tin đội khách sẽ ca khúc khải hoàn.

Đội hình dự kiến
Salzburg: Stankovic; Ulmer, Lainer, Ćaleta-Car, Onguéné; Leitgeb, Samassekou; Atanga, Wolf, Dabur, Gulbrandsen.
Marseille: Pelé; Rami, Rolando, Sakai, Amavi; Payet, Gustavo; Thauvin, Ocampos, Anguissa, N’Jie.

Marseille cả trận: Do hàng công thi đấu không tốt nên Salzburg mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây cũng là lý do khiến họ bị Vitoria Guimaraes cầm hòa ở trận mở màn vòng bảng Europa League. Với màn trình diễn kém cỏi như vậy, đội bóng đá
của Áo không được đánh giá cao trước Marseille. Marseille được xem là kênh đầu tư sáng giá hơn, đặc biệt khi đội bóng Pháp đang thể hiện phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp không để lọt lưới.

Dưới 2 3/4 bàn thắng cả trận: Như đã đề cập ở trên, Salzburg đang gặp vấn đề lớn ở hàng tấn công. Nó dẫn tới việc 4/6 trận gần nhất của Salzburg có kết thúc không quá 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, Marseille lại sở hữu hàng thủ khá ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp không để lọt lưới. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận sân khách của Marseille ở mùa giải này có kết thúc tối đa 2 bàn. Do đó, khó có thể kì vọng 1 kịch bản tưng bừng tại Red Bull Arena đêm nay.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X