Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Union Berlin 20h30 ngày 14/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig đã có khởi đầu mạnh mẽ ở Bundesliga mùa này. Nhưng Union Berlin cũng không hề kém cạnh khi bám sát phía sau với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá trận đấu Leipzig vs Union Berlin

RB Leipzig đã tạo ra một cơn địa chấn từ rất sớm khi đánh bại đoàn quân bất khả chiến bại của Xabi Alonso ở vòng 2. Leverkusen bất bại trong 35 trận ở Bundesliga trước khi phải hứng chịu thất bại trước Leipzig. Đây là một chiến thắng ấn tượng của Leipzig khi họ bị dẫn trước 2-0 nhưng vẫn lì lợm để lội ngược dòng thành công.

Nhận định RB Leipzig vs Union Berlin 20h30 ngày 149 (Bundesliga 202425) 1
RB Leipzig chặn đứng chuỗi bất bại của Leverkusen ở vòng trước

RB Leipzig thực ra vẫn có phong độ tốt trong một thời gian dài. Đoàn quân của Marco Rose đã bất bại trong 8 trận gần nhất trên sân nhà Red Bull Arena, thắng 6 trận và giữ sạch lưới 6 lần.

Trung vệ Willi Orban không thể ra sân vì án treo giò. Các tiền vệ Xaver Schlager và Assan Ouedraogo đều nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Union Berlin đã giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này trước St. Pauli. Họ chỉ kiểm soát bóng 40% nhưng tạo ra 2 cơ hội ngon ăn và ghi được 1 bàn. Benedict Hollerbach là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và mang về 3 điểm cho Union Berlin.

Nhận định RB Leipzig vs Union Berlin 20h30 ngày 149 (Bundesliga 202425) 2
Union Berlin cũng có khởi đầu tốt ở Bundesliga mùa này

Union Berlin đã chia tay HLV kỳ cựu Urs Fischer và bổ nhiệm Nenad Bjelica vào năm 2023. Tuy vậy, Schlosserjungs lại phải trải qua một sự thay đổi nữa trên bảng ghế huấn luyện khi Bo Svensson được bổ nhiệm vào tháng 5 năm 2024.

Đoàn quân của Bo Svensson khởi đầu mùa giải năm ngoái với 2 chiến thắng liên tiếp nhưng rồi thua 9 trận liền tại Bundesliga. Mùa này, Union Berlin cũng khởi đầu tốt với 2 trận bất bại, tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Dù thế, phong độ sân khách là một trở ngại với Union Berlin. Đội bóng này chỉ thắng 1 trong 17 trận gần nhất trên sân khách, thua 11 và hòa 5 trận.

Josip Juranovic và Kevin Volland không thể ra sân cho Union Berlin ở trận tới vì chấn thương. Thủ môn Yannic Stein và tiền đạo Ivan Prtajin cũng vắng mặt.

Nhận định đặc biệt Leipzig vs Union Berlin

  • RB Leipzig không thắng cách biệt: Leipzig có thành tích đối đầu không thực sự tốt trước Union Berlin trong những năm gần đây. Trong 8 trận đối đầu gần nhất, Leipzig đã phải nhận tới 5 thất bại. Union Berlin cũng đang đạt phong độ tốt đầu mùa giải này với chuỗi 3 trận bất bại. Do vậy, RB Leipzig có lẽ không thể thắng cách biệt ở trận đối đầu sắp tới.
  • Từ 3 bàn trở lên: Các trận đối đầu giữa hai đội thường có nhiều bàn thắng được ghi. 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. 2/3 trận đã đấu của đội cửa trên Leipzig mùa này có tới 5 bàn được ghi. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ bùng nổ bàn thắng.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Trong 10 trận gần nhất của Leipzig chỉ có 1 trận không có bàn hiệp một. Với dự đoán trận đấu tới chạm mốc 3 bàn, rất có khả năng sẽ xuất hiện bàn thắng ngay từ hiệp một.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Union Berlin: 2-1

Thông tin xung quanh trận Leipzig vs Union Berlin

RB Leipzig vs Union Berlin
Nhận định RB Leipzig vs Union Berlin

- Union Berlin thủng lưới trong 15 lần gần nhất gặp Leipzig.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Leipzig thắng 4 trận gần nhất.

- Union Berlin bất bại 5 trận gần nhất.

- 4/5 trận gần nhất của Union Berlin có từ 2 bàn trở xuống.

- 8 trận gần nhất của Union Berlin có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của RB Leipzig ở trận này là 68%.

Phong độ và thành tích đối đầu RB Leipzig vs Union Berlin

 

Đội hình dự kiến

  • RB Leipzig (4-4-2): Gulacsi; Henrichs, Klostermann, Castello, Raum; Baumgartner, Haidara, Kampl, Xavi; Openda, Sesko
  • Union Berlin (3-4-3): Ronnow; Doekhi, Vogt, Leite; Trimmel, Khedira, Tousart, Rothe; Hollerbach, Jordan, Vertessen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X