Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Leipzig vs Porto 01h45 ngày 18/10 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 17/10/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

RB Leipzig vs Porto lúc 01h45 ngày 18/10 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh RB Leipzig vs Porto 01h45 ngày 1810 (Champions League 201718) hinh anh
RB Leipzig vs Porto
Nhận định RB Leipzig vs Porto: 3-2


Dù là đương kim á quân Bundesliga nhưng RB Leipzig là cái tên vô danh trên đấu trường châu lục bởi đây mới là lần đầu tiên đội bóng này có vinh dự được góp mặt ở giải đấu danh giá Champions League.

Chập chững bước chân vào sân chơi cấp CLB số 1 hành tinh, tất nhiên RB Leipzig không khỏi ngỡ ngàng. Kinh nghiệm còn thiếu khiến họ chỉ có được trận hòa trong ngày mở màn trước một Monaco vốn suy yếu khá nhiều so với mùa trước và lượt trận tiếp theo, thua chóng vánh tại Thổ Nhĩ Kỳ (Besiktas 0-2).

Với 1 điểm sau 2 lượt trận, RB Leipzig đang chia sẽ vị trí bét bảng cùng Monaco. Nếu muốn cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8 dành cho 2 đội đứng đầu, đội chủ nhà cần phải giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón Porto đêm nay.

Đại diện của Bồ Đào Nha rất thường xuyên có mặt tại sân chơi Champions League, thậm chí còn từng vô địch giải đấu này cách đây hơn 10 năm dưới triều đại Jose Moủinho. Tuy vậy, những năm gần đây họ thường xuyên bị loại khá sớm.

Kinh nghiệm là thứ mà các cầu thủ Porto có thừa ở trận đấu này. Bên cạnh đó, thành tích vừa qua của đội bóng thủ đô Lisbon cũng khá ổn khi thắng 4, hòa 1 ở 5 trận gần nhất.

Tuy nhiên, chừng đó có lẽ chưa thể cản được RB Leipzig, đội bóng thường xuyên khiến những đối thủ được đánh giá cao phải ôm hận. Chiến thắng 3-2 ngay trên sân của đội đang xếp đầu bảng Bundesliga, Dortmund cuối tuần vừa rồi là minh chứng mới nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG RB LEIPZIG VS PORTO
RB Leipzig: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Porto: Tiquinho Soares chấn thương.

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng cả trận: Bất luận trận đấu nào có sự góp mặt của RB Leipzig, ngay lập tức trận cầu đó sẽ là một bữa tiệc bàn thắng. Điều này được thể hiện ở 3/4 trận gần đây của RB Leipzig cũng như 5/6 trận gần nhất của đội bóng này trên sân nhà đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với Porto, đội khách cũng sở hữu hàng công chất lượng với 14 bàn thắng ở 4 trận gần đây.

Phạt góc – Không quá 9,5 quả phạt góc: RB Leipzig không phải là đội bóng chơi thiên về tấn công biên, vì thế những trận đấu của đội bóng này thường có ít các tình huống đá phạt góc (6/7 trận gần nhất có không quá 9 quả phạt góc). Với Porto, ngoại trừ trận gần nhất họ được hưởng 12 quả phạt góc (đá với đội bóng yếu), 4 trận đấu trước đó họ chỉ được nhận 15 quả phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X