Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Leipzig vs Monaco 01h45 ngày 14/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 13/09/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

RB Leipzig vs Monaco lúc 01h45 ngày 14/9 (Bảng G Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh RB Leipzig vs Monaco 01h45 ngay 149 (Champions League 201718) hinh anh
RB Leipzig vs Monaco
Nhận định RB Leipzig vs Monaco: 2-1


Những tưởng hiện tượng lớn mùa trước với vị trí á quân Bundesiga RB Leipzig sẽ đánh mất mình mùa này sau thất bại 0-2 trên sân của Schalke ở vòng đầu tiên Bundesliga 2017/18 nhưng thực tế đoàn quân của Hasenhuttl vẫn rất đáng gờm. Họ mau chóng trở lại mạnh mẽ với màn vùi dập Freiburg 4-1 trên sân nhà và sau đó đánh bại Hamburg ngay trên sân của CLB này.

Trên hàng công RB Leipzig, chân sút 21 tuổi Timo Werner đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Tiền đạo trẻ người Đức liên tiếp nổ súng trong màu áo RB Leipzig lẫn ĐTQG Đức với thành tích 6 bàn thắng qua 4 trận.

Sự thăng hoa của Timo Werner có sự trợ giúp không nhỏ của các vệ tinh xung quanh như Forsberg, Sabitzer hay Naby Keita vẫn duy trì được phong độ như mùa trước.

Trong khi đó, Monaco có bước chuẩn bị không tốt cho trận mở màn Champions League 2017/18. Kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, đội bóng đá xứ Công quốc đã phải chấp nhận chia tay một số trụ cột quan trọng như Bernardo Silva, Mendy hay Mbappe. Dù đã đem về những sự thay thế song rõ ràng sức mạnh của Monaco đã có phần suy giảm. Những chiến thắng đầu mùa đã khiến cho Monaco bị mờ mắt và nghĩ rằng họ vẫn là thế lực đáng ngại như mùa trước.

Song bộ mặt thật của Monaco được phơi bày rõ nét trong thảm bại 0-4 trước Nice cuối tuần vừa qua. Tinh thần của Monaco xuống thấp sau thất bại này, có lẽ vì vậy các chuyên gia nghi ngờ khả năng giành kết quả tốt của các vị khách ở trận này. Monaco sẽ khó lành lặn rời nước Đức trong ngày hôm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
RB Leipzig không có thiếu vắng đáng tiếc nào còn với Monaco, khả năng ra sân của Boschilia và Almamy Toure vẫn bỏ ngỏ.

TBT – Trên 2 3/4 bàn cả trận: Hàng công của RB Leipzig hoạt động khá hiệu quả với 6 bàn thắng ở 2 trận gần đây. Tuy vậy, họ vẫn chưa có được sự chắc chắn trong phòng ngự khi lọt lưới 2/3 trận mới nhất. Hàng thủ của Monaco vốn không chắc chắn khi thủng lưới tới 6 lần ở 3 trận vừa qua.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X