Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Leipzig vs Frankfurt 20h30 ngày 23/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

RB Leipzig vs Frankfurt lúc 20h30 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh RB Leipzig vs Frankfurt 20h30 ngay 239 (Bundesliga 201718) hinh anh
RB Leipzig vs Frankfurt
Nhận định RB Leipzig vs Frankfurt: 1-1


Sau mùa giải 2016/17 thăng hoa khó tin với vị trí á quân, RB Leipzig có vẻ dần trở về đúng nguyên dạng. Tính bất ngờ với RB Leipzig đã không còn trong khi bản lĩnh, đẳng cấp lâu dài chứ không phải nhất thời là thứ mà người ta không thể đi mua.

Dù bộ khung đội hình đã tỏa sáng ở mùa trước gần như được giữ nguyên nhờ cố gắng giữ chân thành công các trụ cột như Timo Werner, Naby Keita hay Forsberg song sức mạnh của họ vẫn suy giảm đáng kể.

Thành tích trên sân đã phản ánh tất cả, RB Leipzig mới chỉ có 2 chiến thắng sau 5 vòng đầu tiên và hiện đứng ở giữa BXH Bundesliga. Thậm chí phong độ của đội chủ nhà có chiều hướng đi xuống khi họ vừa bị Augsburg đánh bại dù được đánh giá cao hơn vòng đấu giữa tuần vừa qua. Riêng trên sân nhà, Á quân mùa trước thua TLCA tới 5/6 trận gần nhất ở mọi mặt trận.

Không những vậy, RB Leipzig ở trận đấu tối nay còn chịu tổn thất nghiêm trọng khi tiền vệ chủ lực Naby Keita phải ngồi ngoài vì án treo giò. Sự vắng mặt của tiền vệ cơ động người Guinea khiến cho các đợt tấn công của RB Leipzig trở nên thiếu sức sáng tạo và tốc độ đặc trưng.

Thực tế đã cho thấy đoàn quân của HLV Hasenhuttl đã chơi bế tắc và thất bại ra sao cách đây vài hôm khi Keita đã phải vắng mặt vì treo giò. Ngoài ra, RB Leipzig ít nhiều bị phân tâm khi sau đây vài ngày họ sẽ có chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để làm khách trên sân của Besiktas ở vòng bảng Champions League.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội mới gặp nhau mùa trước với 1 trận thắng cho RB Leipzig và 1 trận hòa.

Tổng bàn thắng cả trận: Lúc này RB Leipzig không còn hưng phấn và phát huy hiệu quả đáng kinh ngạc như mùa trước. Đội chủ nhà đứng trước quá nhiều nỗi lo bủa vây sau thành tích khởi đầu không tốt. Hơn nữa, đoàn quân của HLV Hasenhuttl nhiều khả năng bị chi phối cho mặt trận Champions League. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt có tới 4 trong 5 trận gần đây đều khép lại với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Chọn Dưới 2 1/2 bàn thắng cả trận.

Phạt góc: Khá bất ngờ khi tổng phạt góc cả trận chỉ dừng lại với mức 8 1/2. Đây rõ ràng là đánh giá thiếu tích cực. Thực tế, hoàn toàn có lý khi 2 trận đối đầu mùa trước đều khép lại với tối đa 7 quả, cả 2 trận gần nhất của RB Leipzig gần đều có kịch bản tương tự. Chọn Dưới 8 1/2 phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X