Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Leipzig vs Dortmund 23h30 ngày 10/9 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 10/09/2016 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - RB Leipzig vs Dortmund lúc 23h30 ngày 10/9 thuộc vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Giành quyền thăng hạng lần đầu tiên trong lịch sử và được bảo trợ bởi đơn vị kinh doanh rất mạnh nhưng RB Leipzig không có nhiều sự tăng cường lực lượng đáng chú ý. Timo Werner là cầu thủ đáng chú ý nhất khi anh từng được định giá cao nhất trong thành phần U19 Đức cách đây hơn 1 năm. Tuy nhiên, vẫn chưa thực sự chứng kiến sự bùng nổ của Werner và chỉ xem ở dạng tiềm năng.
Nhan dinh RB Leipzig vs Dortmund 23h30 ngay 109 (Bundesliga 201617) hinh anh
RB Leipzig vs Dortmund, 23h30 ngày 10/9


Với bộ khung đội hình gần như được giữ nguyên so với mùa trước, RB Leipzig bị đánh giá là một trong những đội yếu nhất giải năm nay. Đấy là chưa kể mô hình hoạt động của đội bóng này khiến phần lớn người Đức cảm thấy khó chịu và thiếu cảm tình với RB Leipzig dù họ có quá trình thăng tiến rất nhanh kể từ khi thành lập.

Trong trận đầu tiên, RB Leipzig nhìn chung đã có kết quả tương đối khả quan khi cầm hòa Hoffenheim với tỷ số 2-2. Tuy nhiên, đánh giá chi tiết về chuyên môn mà nói, đó là trận đấu mang nhiều yếu tố may mắn khi RB Leipzig lép vế trong phần lớn thời gian với liên tiếp 2 lần bị dẫn trước. Họ chỉ có 1 điểm nhờ tình huống mắc sai lầm của thủ môn Hoffenheim từ cú dứt điểm đúng vào phút 90 của Marcel Sabitzer.

Trong khi đó, Dortmund đang duy trì phong độ cao với 4 trận toàn thắng trên mọi mặt trận gần đây. Đội bóng vùng Ruhr đều ghi được ít nhất 2 bàn trong 4 trận đó và cho thấy tại giải trong nước họ chỉ đứng sau Bayern. Tình hình lực lượng của đội khách không có gì đáng ngại khi các vị trí vắng mặt như Bender, Subotic và Durm đều có người thay thế xứng đáng. Thế nên, đội khách ra về với chiến thắng cũng là điều dễ hiểu.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Đây là trận gặp nhau đầu tiên giữa hai đội.
- RB Leipzig là đội bóng trẻ nhất tham dự Bundesliga khi mới thành lập từ năm 2009.
- Mùa giải năm ngoái, RB Leipzig cán đích ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga 2.
- RB Leipzig đều có kết quả hòa ở liên tiếp 4 trận gần đây.
- RB Leipzig thua theo châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
- Dortmund toàn thắng 4 trận gần đây, trong đó đều ghi được ít nhất 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
RB Leipzig: Gulacsi - Klostermann, Orban, Papadopoulos, Halstenberg - Keita, Kaiser, Ilsanker - Poulsen, Selke, Sabitzer.
Dortmund: Burki - Piszczek, Barta, Sokratis, Schmelzer - Weigl, Rode, Castro - Dembele, Schurrle – Aubameyang.
Lựa chọn tối ưu: Dortmund và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 0-2 (HT: 0-1)

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X