Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Bochum 20h30 ngày 24/8 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là cặp đấu cực kỳ chênh lệch giữa một đội về đích trong top 4 Bundesliga mùa trước với một đội chỉ trụ hạng thành công sau loạt play-off. Rất có thể sẽ là một chiến thắng đậm cho chủ nhà Leipzig.

Nhận định trận đấu RB Leipzig vs Bochum

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 4 mùa trước, đoàn quân của Marco Rose đã khởi đầu mùa giải này rất tốt với chiến thắng 4-1 trước RW Essen ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Giờ thì họ sẽ đối đầu với Bochum, đội chỉ thoát xuống hạng nhờ thắng play-off mùa trước.

Dani Olmo là ngôi sao đã chia tay Leipzig mùa này để cập bến Barac. Antonio Nusa được đem về để thay thế. Xavi Simons được mượn thêm 1 mùa giải từ PSG.

Nhận định RB Leipzig vs Bochum 20h30 ngày 248 (Bundesliga 202425) 1
Leipzig thắng giòn giã trận đầu mùa giải

Leipzig cũng đem về thủ môn Maarten Vandevoordt để cạnh tranh với Peter Gulacsi. Tiền vệ trẻ Assan Ouedraogo được chiêu mộ nhưng đang bị chấn thương đầu gối. Baumgartner, Bitshiabu, Elmas và Schlager là những cầu thủ khác có nguy cơ vắng mặt bên phía Leipzig ở trận này.

HLV tạm quyền Heiko Butscher đã giữ Bochum ở lại Bundesliga sau khi thắng Fortuna Dusseldorf sau loạt luân lưu. Hiện tại, Bochum đã bổ nhiệm Peter Zeidler nắm quyền.

Nhận định RB Leipzig vs Bochum 20h30 ngày 248 (Bundesliga 202425) 2
Bochum thất bại ngay từ vòng 1 Cúp quốc gia Đức

Đoàn quân của Zeidler đã thể hiện vô cùng hứa hẹn với chiến thắng 6-0 trước Le Havre ở giai đoạn giao hữu. Tuy nhiên, Bochum đã bị loại ngay vòng 1 Cúp quốc gia Đức với thất bại 0-1 trước Regensburg.

Bochum đã mất một số cầu thủ quan trọng ở mùa giải năm ngoái, điển hình là tiền vệ sáng tạo Kevin Stoger. Patrick Osterhage và Takuma Asano cũng rời đi, khiến Bochum gặp nhiều khó khăn.

Bochum vẫn chưa tiêu đồng nào trên thị trường chuyển nhượng. Họ chỉ mượn và chiêu mộ những cầu thủ tự do như Patrick Drewes, Dani de Wit, Samuel Bamba, Jakov Medic và Myron Boadu.

Về thành tích đối đầu, Leipzig đang tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Bochum. Leipzig thắng tới 9 trong 11 trận gần nhất đối đầu với Bochum. Sự chênh lệch được thể hiện rõ nét khi Leipzig đánh bại Bochum với tỉ số 4-1 mùa trước. Do vậy, trận đấu tới có lẽ cũng sẽ xuất hiện một tỉ số chênh lệch rõ ràng.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa RB Leipzig vs Bochum sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 24/8.

Nhận định đặc biệt RB Leipzig vs Bochum

Leipzig thắng cách biệt 2 bàn trở lên: Xét về chất lượng cầu thủ, Leipzig là đội vượt trội hơn nhiều so với Bochum. Leipzig còn có trong tay lợi thế sân nhà nên hoàn toàn có thể thắng đậm ở trận đấu tới.

Từ 4 bàn trở lên: Trận đấu này được đánh giá là sẽ có rất nhiều bàn xuất hiện. Trong 11 trận đối đầu gần nhất, Leipzig cũng ghi được trung bình 2,2 bàn vào lưới Bochum. Với sự cổ vũ từ các khán giả nhà, Leipzig có thể nã vào lưới Bochum rất nhiều bàn.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 11 trận gần nhất của Leipzig có bàn trong hiệp một. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ cũng không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Bochum: 4-0

Thông tin xung quanh trận RB Leipzig vs Bochum

TrucTiep_RB-LEIPZIG_Bochum
Nhận định RB Leipzig vs Bochum

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Leipzig thủng lưới 3 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Leipzig có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Leipzig có ít hơn 11 phạt góc.

- 9/10 trận gần nhất của Bochum có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Leipzig ở trận này là 80%.

Phong độ và thành tích đối đầu RB Leipzig vs Bochum

 

Đội hình dự kiến

RB Leipzig (4-2-2-2): Gulacsi; Klostermann, Simakan, Orban, Raum; Haidara, Seiwald; Kampl, Xavi Simons; Openda, Sesko

Bochum (4-3-1-2): Drewes; Passlack, Oermann, Masovic, Wittek; Losilla, Sissoko, Bero; Daschner; Broschinski, Hofmann

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X