Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Leipzig vs Benfica 20h00 ngày 30/7 (Giao hữu)

Chủ Nhật 30/07/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

RB Leipzig vs Benfica lúc 20h00 ngày 30/7 (Giải giao hữu Emirates Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh RB Leipzig vs Benfica 20h00 ngay 307 (Giao huu) hinh anh
RB Leipzig vs Benfica
Nhận định RB Leipzig vs Benfica: 2-1

Mới xuất hiện trên bản đồ bóng đá châu Âu, nhưng RB Leipzig đang dần trở thành một gương mặt đáng gờm. Cuộc so tài với Benfica tối nay sẽ cho thấy sức bật của đội bóng trẻ trung và tài năng tới từ nước Đức.

Mùa giải trước, RB Leipzig đã vượt qua nhiều ông lớn để về đích ở vị trí á quân Bundesliga. Đây là một kết quả bất ngờ nhưng xứng đáng với đội bóng trẻ của HLV Ralph Hasenhuettl. RB Leipzig không chỉ bay cao vào một vài thời điểm cụ thể như những hiện tượng khác. Thay vào đó, họ thi đấu ổn định suốt cả chặng đường dài.

RB Leipzig hiện nay hứa hẹn còn nguy hiểm hơn cả đội bóng đã lên ngôi á quân Bundesliga mùa trước. Đến giờ, họ vẫn chưa mất cầu thủ nào trong đội hình chính. Không những thế, đội bóng Đức này còn có những sự bổ sung chất lượng như tiền đạo Jean-Kevin Augustin, hậu vệ cánh Bruma, trung vệ Konrad Laimer và thủ môn Yvon Mvogo.

Sự ổn định của RB Leipzig hoàn toàn tương phản với một Benfica đang trải qua xáo trộn lớn. Trong Hè này, Benfica đã chia tay 3 trụ cột là thủ môn Edelson, trung vệ Victor Lindelof, hậu vệ phải Nelson Semedo và hậu vệ trái Marcal. Điều đáng nói là đến giờ đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chưa có sự bổ sung đáng kể nào. Với tình hình hiện nay, nhiều khả năng Benfica sẽ phơi áo trước RB Leipzig.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Trong 6 trận vừa qua của RB Leipzig, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 6/9 trận gần đây của Benfica cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trong cuộc đối đầu tối nay giữa hai đội.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X