Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Leipzig vs Bayern Munich 20h30 ngày 13/5 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 13/05/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

RB Leipzig vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 13/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh RB Leipzig vs Bayern Munich 20h30 ngay 135 (Bundesliga 201617) hinh anh
RB Leipzig vs Bayern Munich

Nhận định RB Leipzig vs Bayern Munich: 2-2

Bayern đã đăng quang sau vòng 32, tạo ra khoảng cách 10 điểm so với chính RB Leipzig khi giải đấu chỉ còn 2 vòng. Đó cũng là vòng đấu khép lại cuộc rượt đuổi thú vị giữa Bayern và RB Leipzig, cũng là giữa đội bóng giàu truyền thống nhất của Đức với CLB mới được thành lập cách đây 8 năm và chơi mùa đầu tiên tại Bundesliga.

Dù cuộc đua khép lại ở vòng 32, nhưng đó là vòng đấu RB Leipzig đã ăn mừng như... vô địch sau khi giành vé dự vòng bảng Champions League 2017/18. Sau chiến thắng 4-1 trên sân của Hertha, RB Leipzig đã mở tiệc tại Berlin. HLV Hasenhuettl cũng cho các cầu thủ nghỉ xả hơi tới tận chiều thứ Tư mới tập trung trở lại. “Đối với RB Leipzig thì việc được dự Champions League cũng như giành một danh hiệu vậy”, Hasenhuettle cho hay.

Không chỉ ăn mừng hoành tráng hơn cả... đội vô địch Bayern, RB Leipzig còn được thưởng đậm. Theo tờ Bild, đội bóng Đông Đức đã chi tổng cộng 10 triệu euro tiền thưởng cho toàn đội. Dù không công bố nhưng nếu đúng, con số này có thể khiến các sao Bayern cũng phải ghen tị.

Nhưng tối nay, RB Leipzig sẽ phải chứng minh rằng họ không chỉ có tiềm lực tài chính tốt để cạnh tranh với Bayern mà còn phải cho thấy được tiềm lực trên sân cỏ. Ở trận lượt đi trên sân Bayern, RB Leipzig đã để thua 0-3. Trận thua đó, cho đến nay vẫn là thất bại đậm nhất của Đàn bò tại giải đấu số 1 Đức.

Đó cũng là trận đấu thể hiện sự non nớt của RB Leipzig. Nhưng trong khi RB Leipzig ngày một vững vàng hơn thì Bayern lại bắt đầu cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác. Và việc 2 đội có độ tuổi trung bình thấp nhất và cao nhất tại Bundesliga gặp nhau, chắc chắn cũng sẽ mang tới những sự xung khắc thú vị.

Dù đã hoàn thành nhiệm vụ ở mùa này nhưng RB Leipzig và Bayern đều muốn thắng trận. Trong bối cảnh hiện tại, khó có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào bất kỳ đội bóng nào. Nhưng có một điều có thể tin tưởng hơn là việc 2 đội sẽ chơi một trận cầu mở. Và màn thư hùng trên đỉnh của Bundesliga 2016/17 cũng vì thế được kỳ vọng sẽ là một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn.

THÔNG TIN
RB Leipzig thắng theo châu Á 5/7 trận gần nhất. Trên sân nhà, tỷ lệ này là 11/14 trận chính thức gần nhất.
Bayern thắng 2 và thua 5 theo châu Á trong 7 trận gần nhất.
4/6 trận gần đây của RB Leipzig có tổng bàn thắng chẵn.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
9/14 trận gần đây của RB Leipzig có từ 3 bàn trở lên. Tỷ lệ này trên sân nhà là 12/15 trận. 6/8 trận gần đây của Bayern cũng có từ 3 bàn trở lên.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X