Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayong vs Muang Thong 19h00 ngày 23/8 (VĐQG Thái Lan 2024/25)

Thứ Sáu 23/08/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayong vs Muang Thong thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Rayong vs Muang Thong

Rayong vs Muang Thong
Rayong vs Muang Thong

Vừa chân ướt chân ráo trở lại sân chơi cao nhất Thái Lan, Rayong đã sớm cảm nhận được sự khốc liệt của giải đấu khi phơi áo 1-3 trước Port MTI FC ở vòng mở màn. Thế nhưng sau đó chưa đầy 1 tuần, đoàn quân của HLV Carlos Parreira đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại BG Pathum ngay trên sân của đối thủ.

Tại Thai League 2 mùa trước, Rayong không phải đội bóng xuất sắc nhất và chỉ cán đích thứ 3 trên BXH nên phải  trải qua thêm vòng Playoff để trở thành 1/3 tân binh của giải VĐQG năm nay. Trong đó, Rayong thắng 8/17 lần đón khách trong mùa giải 2023/24 dù chỉ thua 2. Thất bại đầu tiên ở Thai League 1 mùa này cũng diễn ra tại SVĐ tỉnh Rayong.

Trong khi đó, Muang Thong sau trận thua có phần kém may trên sân của Nakhon Ratchasima FC ở ngày ra quân đã nhanh chóng lấy lại cân bằng khi vượt qua Lamphun Warrior bằng tỷ số tối thiểu.

Nên nhớ ở chiến dịch 2023/24 vừa qua, đại diện tỉnh Nonthaburi cũng chỉ thể hiện đúng hình ảnh ở giai đoạn sau của mùa giải với 11 chiến thắng/14 vòng đấu cuối cùng (thua 2, đều trước những đối thủ góp mặt ở top đầu).

Trong quá khứ, Rayong và Muang Thong đã gặp nhau 2 lần tại sân chơi cao nhất Thái Lan. Đá sân nhà (0-3) hay sân khách (0-4), Rayong đều thua cách biệt. Trận thắng trước BG Pathum mới đây có thể là cú hích tinh thần cực lớn dành cho đoàn quân của HLV Carlos Parreira nhưng có đủ để họ mang tới bất ngờ cho Muang Thong.

Nhận định diễn biến Rayong vs Muang Thong

Đều nổ súng trước những đối thủ mạnh hơn là Port MTI FC và BG Pathum sau 2 vòng đấu đầu tiên, hàng công của Rayong đang cho thấy sự thích nghi khá tốt ở sân chơi cao nhất xứ chùa Vàng. Việc được chơi trên sân nhà càng củng cố thêm niềm tin về khả năng xé lưới Muang Thong của các học trò HLV Carlos Parreira. Ở chiều ngược lại, sẽ không dễ để đội bóng tân binh đứng vững trước sức sát thương của các chân sút có 64 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương trong chiến dịch 2023/24 của các vị khách.

Dự đoán kết quả

Rayong 1-2 Muang Thong

Thành tích đối đầu

Nhận định Rayong vs Muang Thong 19h00 ngày 238 (VĐQG Thái Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Rayong vs Muang Thong

Thành tích gần đây Rayong vs Muang Thong

Nhận định Rayong vs Muang Thong 19h00 ngày 238 (VĐQG Thái Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Rayong 
Nhận định Rayong vs Muang Thong 19h00 ngày 238 (VĐQG Thái Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Muang Thong

 

Đội hình dự kiến:

  • Rayong (5-3-2): Korrakot Pipatnadda; Wasusiwakit Phusirit, Amani Aguinaldo, Diego Silva, Chalermpong Kerdkaew, Yordrak Namuangrak; David Cuerva Barroso, Hiromichi Katano, Reungyos Janchaichit; Stenio Junior, Artit Boodjinda.
  • Muang Thong (4-4-2): Kittipong Phuthawchueak; Tristan Đỗ, Abbos Otakhonov, Jakkaphan Praisuwan, Aly Cissokho; Denis Busnja, Kakana Khamyok, Theerapat Laohabut, Picha Autra; Poramet Arjvirai, Felicio Brown Forbes.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X