Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayo Vallecano vs Osasuna 02h00 ngày 17/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna đang thể hiện rất tốt ở mùa giải này và đang chiếm vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 4, Osasuna sẽ làm khách trên sân của Rayo Vallecano.

Nhận định bóng đá trận đấu Rayo Vallecano vs Osasuna

Osasuna thể hiện rất tốt trong 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Họ chỉ thua 1 trong 4 trận đấu, giành 2 chiến thắng trước Mallorca và Celta Vigo. Điểm đen duy nhất là trận thua thảm 0-4 trước Girona ở vòng 3.

Tuy nhiên, đó là trận thua duy nhất của Osasuna trong 8 trận gần nhất tại La Liga. Nhờ những kết quả tốt mà Osasuna đang chiếm vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Rayo Vallecano vs Osasuna 02h00 ngày 179 (La Liga 202425) 1
Osasuna có phong độ tốt ở mùa giải này

Phong độ của Osasuna trên sân khách không được tốt. Họ chỉ thắng 3 trong 16 chuyến làm khách gần nhất. 6 trận sân khách gần nhất của Osasuna chứng kiến từ 3 bàn trở lên, và điều đó giúp người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận cầu nhiều bàn thắng tại sân Vallecas.

Ghi bàn cũng là một vấn đề với Osasuna khi họ mới chọc thủng lưới đối phương được 5 lần ở mùa giải này. Chấn thương của tiền đạo chủ lực Ante Budimir càng khiến cho năng lực ghi bàn của Osasuna bị ảnh hưởng.

Rayo Vallecano khởi đầu mùa giải này ở mức chấp nhận được. Họ đánh bại Sociedad ngay trận ra quân với tỉ số 2-1. Nhưng kể từ sau đó, Sociedad chưa được tận hưởng chiến thắng. Họ bị Getafe cầm hòa trước khi liên tục để thua 1-2 trước Barca và Espanyol ở những vòng đấu gần đây.

Nhận định Rayo Vallecano vs Osasuna 02h00 ngày 179 (La Liga 202425) 2
Rayo Vallecano sẽ phải tập trung đua trụ hạng mùa này

Những kết quả này khiến Rayo Vallecano phải chấp nhận xếp ở nửa sau bảng xếp hạng sau 4 vòng đầu tiên. Trụ hạng dĩ nhiên vẫn là mục tiêu chính của đội bóng này.

Nếu tính cả giai đoạn thảm họa ở mùa giải trước, Rayo Vallecano chỉ thắng có 5 trong 32 trận gần nhất ở La Liga. Sau khi không đầu tư một đồng phí chuyển nhượng nào hè này, tình hình được cho là sẽ càng trở nên tồi tệ hơn với Vallecano.

Rayo Vallecano chỉ thắng 3 trong 10 trận gần nhất đối đầu với Osasuna. Với tình hình hiện tại, Vallecano cũng thật sự khó thắng Osasuna dù có trong tay lợi thế sân nhà.

Nhận định đặc biệt Rayo Vallecano vs Osasuna

  • Osasuna không thua: Trong 6 trận đối đầu gần đây, Osasuna đã giành tới 4 chiến thắng trước Rayo Vallecano. Hiện tại, phong độ của Rayo cũng không tốt với 2 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, Osasuna thắng 2/3 trận gần đây. Vì vậy, dù ở thế cửa dưới nhưng chưa chắc Osasuna đã phải nhận thất bại ở trận đấu tới.
  • Từ 2 bàn trở lên: 4/5 trận đối đầu gần nhất có 3 bàn xuất hiện. 3/4 trận gần nhất của đội cửa trên Rayo có 3 bàn xuất hiện. Có thể tin tưởng trận đấu này cũng sẽ có nhiều bàn thắng.
  • Có bàn hiệp một: 7/10 trận gần nhất của Rayo có bàn hiệp một. Trong khi đó, 4/6 trận gần nhất của Osasuna cũng có bàn thắng trong hiệp một. Vì vậy, có thể kỳ vọng trận đấu tới có bàn xuất hiện trong hiệp một.

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Osasuna: 1-2

Thông tin xung quanh trận Rayo Vallecano vs Osasuna

nhan dinh bong da du doan Rayo Vallecano vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Rayo Vallecano vs Osasuna

- Rayo thủng lưới trong 9 lần gần nhất gặp Osasuna.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Rayo không thắng 3 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Rayo có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Osasuna có từ 3 bàn trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Osasuna có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Osasuna có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Rayo ở trận này cao hơn, đạt 49%.

- Trọng tài Alejandro Quintero Gonzalez rút ra trung bình 0,24 thẻ đỏ và 5,35 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Osasuna

 

Đội hình dự kiến Vallecano vs Osasuna

  • Rayo Vallecano (4-2-3-1): Cardenas; Ratiu, Lejeune, Mumin, Chavarria; Valentin, Lopez; De Frutos, Palazon, Garcia; Camello
  • Osasuna (4-1-4-1): Herrera; Areso, Catena, Boyomo, Bretones; Torro; Garcia, Moncayola, Oroz, Zaragoza; Budimir

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X