Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (20h00 ngày 25/11): Los Blaugrana phá dớp

Thứ Bảy 25/11/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trước Rayo Vallecano. Nhưng phong độ phập phù của Rayo trong thời gian gần đây sẽ mở ra cơ hội để Barca phá dớp.

Nhận định trận đấu Rayo Vallecano vs Barcelona

Rayo Vallecano cán đích ở giữa bảng xếp hạng trong 2 mùa giải gần nhất tại La Liga. Đội bóng thủ đô cũng khởi đầu tốt ở mùa giải này khi giành được 18 điểm, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Francisco đã thắng 4, hòa 6 và thua 3 trong 13 vòng đấu mùa này. Họ chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu vỏn vẹn 3 điểm khi mùa giải trôi qua 1/3 chặng đường.

Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (20h00 ngày 2511) Los Blaugrana phá dớp 1
Rayo Vallecano là một hung thần với Barca trong vài năm gần đây

Rayo có chuỗi 9 trận bất bại khi đụng độ Girona trước loạt trận quốc tế. Tuy nhiên, họ đã để thua 1-2 trước đội dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại. Alvaro Garcia đưa Rayo vươn lên dẫn trước nhưng Girona đã lội ngược dòng để giành 3 điểm.

Khá bất ngờ Rayo Vallecano bất bại trong 4 trận gần nhất đối đầu với Barca. Mùa trước, Los Franjirrojos thắng 2-1 trước Barca trên sân nhà và hòa 0-0 tại Camp Nou.

Và chắc chắn thầy trò Xavi sẽ vấp phải một trận đấu khó khăn tại sân De Vallecas. Ở vòng đấu trước, Barca cũng phải rất vất vả mới đánh bại được Alaves. Đã có những sự chỉ trích hướng đến HLV Xavi trong những tuần gần đây khi họ thua 2 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngay ở 2 trận thắng thì Barca cũng chơi thiếu thuyết phục.

Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (20h00 ngày 2511) Los Blaugrana phá dớp 2
HLV Xavi đang vấp phải những chỉ trích trong thời gian gần đây

Ở mặt trận Champions League, Barca cũng chưa thể giải quyết bảng đấu của mình vì thất bại 0-1 trước Shakhtar Donetsk. Dù đang dẫn đầu bảng H nhưng vị thế của Barca đã trở nên nguy hiểm hơn. Nếu tiếp tục thua Porto ở trận đấu tiếp theo, Barca sẽ phải đau đầu khi bước vào lượt trận cuối cùng.

Barca đã thắng 9, hòa 3 và thua 1 trong 13 trận mùa này. 30 điểm giúp thầy trò Xavi đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội nhì bảng Real Madrid 2 điểm. Barca kém ngôi đầu của Girona 4 điểm nhưng đội bóng này được kỳ vọng sẽ sớm rơi vào giai đoạn bất ổn và tụt hạng trong thời gian tới.

Trận đấu với Rayo sắp tới có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Barca. Họ sẽ bước vào 2 trận đại chiến với Atletico Madrid và Girona ở những vòng đấu tiếp theo nên việc đánh bại Rayo và tạo một bàn đạp tốt là điều cực kỳ quan trọng.

Barca cũng gặp vận đen ở loạt trận quốc tế này khi Gavi chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nghỉ hết mùa giải. Thủ môn Ter Stegen cũng phải vắng mặt vì chấn thương ở đội tuyển Đức. Những sự vắng mặt này càng khiến HLV Xavi phải đau đầu khi giai đoạn bận rộn bắt đầu đến.

Nhận định đặc biệt Rayo Vallecano vs Barcelona

Barca chiến thắng: Barca thể hiện không tốt trong thời gian gần đây nhưng vẫn đạt hiệu quả tối đa là những chiến thắng. Trong khi đó, Rayo hòa 6 và thua 1 trong 9 trận đấu gần nhất. Phong độ của Rayo ở thời điểm này không quá cao và đó là yếu tố để Barca hướng tới chiến thắng.

Trên 2,5 bàn thắng: Hàng công Barca vẫn đang thể hiện tương đối ổn định. Tiền đạo Lewandowski nhả đạn đều đặn và được hỗ trợ bởi nhiều cầu thủ khác có khả năng bùng nổ. 5/7 trận gần nhất của Rayo cũng xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng, chứng tỏ khả năng ghi bàn của đội chủ nhà cũng không tồi. Vì thế, trận đấu tới dễ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Barcelona: 1-2

Thông tin xung quanh trận Rayo Vallecano vs Barcelona

Rayo Vallecano vs Barcelona
Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona
  • Rayo Vallecano: Không có cầu thủ nào vắng mặt.
  • Barcelona: Sergi Roberto, Marc-Andre ter Stegen và Gavi chấn thương.

- Rayo bất bại trong 4 trận đối đầu gần nhất.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Rayo có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Rayo mở tỉ số ở 6/7 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Rayo có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Barca có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Xavi thắng trong cả 3 lần đối dầu với Francisco Rodriguez trên ghế huấn luyện.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này trội hơn, ở mức 61%.

Phong độ và thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Barcelona

Đội hình dự kiến

Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (20h00 ngày 2511) Los Blaugrana phá dớp 3
Đội hình dự kiếnRayo Vallecano vs Barcelona

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X