Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (02h30 ngày 28/8): Hạ đối thủ khó

Thứ Ba 27/08/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có thể bảo vệ mạch toàn thắng với chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano ở vòng 3. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò Hansi Flick đang thể hiện vô cùng ấn tượng ở mùa giải này.

Nhận định bóng đá trận đấu Rayo Vallecano vs Barcelona

Barca đang có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Los Blaugrana đánh bại Valencia với tỉ số 2-1 ngày ra quân trước khi vượt qua Athletic Bilbao với tỉ số tương tự ở vòng 2.

Lamine Yamal và Robert Lewandowski đã lập công giúp Barca vượt qua Bilbao. Kết quả này giúp Barca tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với điểm số tối đa sau 2 vòng đấu.

Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (02h30 ngày 288) Hạ đối thủ khó 1
Barcelona toàn thắng 2 trận đầu mùa giải

Nhưng ở ngoài sân cỏ, vẫn còn những vấn đề mà Barca phải giải quyết. Đội bóng xứ Catalonia đang rất nỗ lực thanh lý các cầu thủ để đăng ký Dani Olmo. Ngay cả HLV Hansi Flick cũng thừa nhận rằng ông không biết khi nào thì tiền vệ người Tây Ban Nha mới được ra sân thi đấu.

Sẽ có 5 cầu thủ Barca vắng mặt ở trận tới, gồm Andreas Christensen, Ansu Fati, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Gavi. Nhiều khả năng Barca không có sự thay đổi nào về đội hình xuất phát so với những trận đấu trước.

Rayo Vallecano cũng có khởi đầu tốt khi đánh bại Sociedad với tỉ số 2-1 trong ngày ra quân. Nhưng họ đã phải chia điểm với Getafe ở vòng 2 với kết quả không bàn thắng.

Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona (02h30 ngày 288) Hạ đối thủ khó 2
Rayo Vallecano cũng có khởi đầu tốt mùa này

Dẫu sao, 4 điểm sau 2 lượt trận cũng là một khởi đầu tốt với thầy trò Inigo Perez. Đây là nền tảng để Rayo tiếp tục hướng đến một mùa giải nữa trụ lại La Liga. Kể từ khi trở lại với hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, Rayo đã về đích ở vị trí thứ 12, 11 và 17. Dù thế, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm ở mùa giải năm ngoái.

Hè này, Rayo Vallecano chiêu mộ 5 cầu thủ, nhưng cũng chia tay 5 cái tên. Nổi bật nhất trong số đó là Andres Martin chuyển tới Racing Santander.

Rayo Vallecano là một đối thủ kị rơ với Barca. Họ thắng 3 trong 6 trận gần nhất gặp Barca tại La Liga, chỉ phải hứng chịu 1 thất bại. Và đây sẽ là một chướng ngại khó để thử thách HLV Hansi Flick.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Rayo Vallecano vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 28/8.

Nhận định đặc biệt Rayo Vallecano vs Barcelona

  • Barca chiến thắng: Barca được đánh giá cao hơn ở trận đấu này và được kỳ vọng là có thể giành chiến thắng. Ở lần gặp gỡ gần nhất, Barca đã hủy diệt Rayo với tỉ số 3-0. Rayo bây giờ đã sa sút hơn nhiều so với những thời điểm gây khó dễ cho Barca trước đó và có thể phải nhận thất bại.
  • Từ 3 bàn trở lên: Các trận đấu của Barca gần đây xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Cả 6 trận đấu của Barca dưới thời Hansi Flick đều có từ 3 bàn trở lên. Điều tương tự cũng có thể xuất hiện ở trận đấu tới.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Ở 3 trận gần nhất, Barca kiếm được trung bình tới 6,7 quả góc mỗi trận. Lối chơi tấn công của Barca bây giờ rất nhanh và mạnh mẽ với những cầu thủ chạy biên xuất sắc. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ cũng sẽ xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Barcelona: 1-2

Thông tin xung quanh trận Rayo Vallecano vs Barcelona

TrucTiep_Rayo-Vallecano_Barca
Nhận định Rayo Vallecano vs Barcelona

- Rayo thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Barca.

- 5 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Rayo không thua 3 trận gần đây.

- 8/9 trận gần nhất của Rayo có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Barca thủng lưới 7 trận gần nhất.

- 8 trận gần nhất của Barca có từ 3 bàn trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này là 59%.

Phong độ và thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Barcelona

Đội hình dự kiến Vallecano vs Barca

  • Rayo Vallecano (4-2-3-1): Cardenas; Balliu, Lejeune, Mumin, Espino; Valentin, Ciss; De Frutos, Palazon, Embarba; Camello
  • Barcelona (4-2-3-1): Ter Stegen; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Bernal, Pedri; Yamal, F Lopez, Raphinha; Lewandowski

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X