Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ravshan Kulob vs Tractor 21h00 ngày 23/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ravshan Kulob vs Tractor thuộc giải AFC Champions League Two 2024/25: Nhận định chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Ravshan Kulob vs Tractor

Ravshan Kulob vs Tractor
Ravshan Kulob vs Tractor

Thành tích giành ngôi á quân giải VĐQG Tajikistan mùa trước giúp Ravshan Kulob có vé đá AFC Champions League Two. Sau khởi đầu thuận lợi với kết quả hòa trên sân Mohun Bagan của Ấn Độ, Ravshan Kulob trở lại mặt đất với trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Al Wakrah. Lượt trận thứ 3, Ravshan Kulob đụng độ Tractor, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất ở bảng A.

Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, nhưng kịch bản Ravshan Kulob tiếp tục trắng tay là dễ xảy ra. Hãy nhớ rằng Ravshan Kulob ít khi để lại được dấu ấn ở sân chơi châu lục. Minh chứng, kể từ năm 2013 đến nay, đại diện đến từ Tajikistan đều phải dừng bước sớm.Thậm chí 22 trận đã chơi tại "cúp C2 châu Á", họ chỉ thắng duy nhất 1 và thua tới 19.

Phía bên kia sân, Tractor mặc dù mới chỉ đá 1 trận, nhưng đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Al Wakrah 3-0 ngay trên sân đối phương. Đó cũng là chiến thắng cho thấy khả năng đá sân khách của đội bóng Iran là cực tốt khi 8 trận gần nhất rời xa sào huyệt, Tractor chỉ hòa duy nhất 1 trận và giành tới 7 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Ravshan Kulob vs Tractor

Ravshan Kulob không thắng 2 trận vừa qua tại AFC Champions League Two trước giờ giải lao, trong đó có thất bại trước Al Wakrah ngay trên sân nhà. Ngược lại, trên sân khách, Tractor đang nhập cuộc rất ấn tượng khi 10 trận gần đây, đại diện Iran không thua và có 7 chiến thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Ravshan Kulob vs Tractor

Các chân sút Ravshan Kulob không ghi bàn 2 trận vừa qua tại AFC Champions League Two và cả 2 đều kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân khách, Tractor sạch lưới 7/8 trận vừa qua, trong đó có 5 trận khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Vì thế, có thể tin vào kịch bản trận đấu sẽ có nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Ravshan Kulob vs Tractor: 0-2

Thành tích đối đầu Ravshan Kulob vs Tractor

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ravshan Kulob vs Tractor

Nhận định Ravshan Kulob vs Tractor 21h00 ngày 2310 (AFC Champions League Two 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Ravshan Kulob
Nhận định Ravshan Kulob vs Tractor 21h00 ngày 2310 (AFC Champions League Two 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Tractor

Đội hình dự kiến:

  • Ravshan Kulob: Hrytsenko, Markovych, Nazarov, Ofori, Ghiyosov, Mawutor, Murodov, Khaitov, Rahimov, Maksumov, Matic
  • Tractor: Beiranvand, Khalilzadeh, Esmaeilifar, Aghasi, Gholami, Naderi, Ricardo Alves, Torabi, Postonjski, Hosseinzadeh, Strkalj

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X