Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ratchaburi vs Bangkok United 18h00 ngày 4/4 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Năm 04/04/2024 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ratchaburi vs Bangkok United thuộc Thai League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ratchaburi vs Bangkok United

Ratchaburi vs Bangkok United
Ratchaburi vs Bangkok United

Ratchaburi đã không thể nối dài mạch bất bại lên con số 8 (thắng 6) khi vừa thua cay đắng Sukhothai bằng một màn đốt đền Trận thua vừa rồi đã khiến khoảng cách với đội đứng thứ 2 và chính là đối thủ sắp tới Bangkok United (Á quân Thai League sẽ góp mặt ở AFC Champions League 2) được nới rộng lên thành 13 điểm.

Công bằng mà nói, đội bóng dưới quyền ông Pena đã có một năm 2024 khởi sắc. Khép lại năm 2023 với vị trí thứ 11 trên BXH cùng 4 trận không thắng liên tiếp (thua 3) nhưng đến thời điểm hiện tại, họ chễm chệ ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên để trở thành đại diện cho xứ chùa Vàng ở sân chơi châu lục, đội chủ sân Dragon Solar Park vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Điểm tích cực là đại diện miền Trung thắng 7/9 lần đón khách ở chặng đường đã qua.

Phía đối diện, Bangkok United sau trận thua trước chính Ratchaburi (0-1) ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn đã giành chiến thắng tưng bừng 6 sao trước Chonburi. Trên BXH lúc này đội bóng thủ đô đang có 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu Buriram nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá. .

Cùng với đó, Bangkok United còn là đội có bản lĩnh sân khách tốt nhất ở Thai League mùa giải năm nay. Sau 11 chuyến hành quân, thầy trò ông Sripan thua đúng 1 trận (thắng 7). Trận sân khách duy nhất mà Bangkok United không có điểm cũng là trước ... Buriram.

Một trận thua trước Ratchaburi ở đấu trường League Cup hôm 13/3 vừa qua hoàn toàn không phải vấn đề với Bangkok United bởi ở 10 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, đội bóng thủ đô đang vượt trội với 5 chiến thắng (con số này bên phía Ratchaburi chỉ là 2). Phong độ sân khách cùng quyết tâm bám đuổi Buriram đến cùng là những yếu tố khiến đoàn quân của HLV Tawan Sripan chiếm được niềm tin của giới mộ điệu.

  • Lựa chọn: Bangkok United

Nhận định tổng bàn thắng Ratchaburi vs Bangkok United

Thường mang đến những trận cầu có tính cống hiến tính đến năm 2021 nhưng 2 lần so tài trong mùa giải năm nay giữa Ratchaburi và Bangkok United đang mang đậm gam màu của sự thực dụng (đều kết thúc với duy nhất 1 bàn thắng). Hơn nữa, ở 9 lần đón khách đã qua, hàng thủ của Ratchaburi mới phải nhận 6 bàn thua trong khi đó đại diện thủ đô cũng chỉ để lọt lưới 8 lần sau 11 trận sân khách. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Dragon Solar Park.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ratchaburi 0-2 Bangkok United

Thành tích đối đầu

Nhận định Ratchaburi vs Bangkok United 18h00 ngày 44  (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Ratchaburi vs Bangkok United

Thành tích gần đây

Nhận định Ratchaburi vs Bangkok United 18h00 ngày 44  (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Ratchaburi
Nhận định Ratchaburi vs Bangkok United 18h00 ngày 44  (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Bangkok United

 

Đội hình dự kiến

  • Ratchaburi (5-3-2): Kampol Pathomakkakul; Jesse Curran, Jonathan Khemdee, Jun-hyeong Park, Adisorn Promrak, Sanchai Nonthasila; Tyronne, Kritsananon Srisuwan, Jakkaphan Kaewprom; Mateus, Korrawit Tasa.
  • Bangkok United (4-2-3-1): Patiwat Khammai; Nitipong Selanon, Manuel Bihr, Everton, Peerapat Notchaiya; Weerathep Pomphun, Thossawat Limwannasthian; Chayawat Srinawong, Eid Mahmoud, Pokklaw Anan; Willen.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X