Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rapid Wien vs Sassuolo 02h05 ngày 21/10 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 20/10/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rapid Wien vs Sassuolo lúc 02h05 ngày 21/10 (Bảng F Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cục diện bảng F hiện tại sau hai lượt đấu đang là rất khó đoán định khi cả 4 đội bóng đều sở hữu 3 điểm trong tay. Điều này đang hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra cho bảng F một cuộc rượt đuổi rất hấp dẫn. Trong đó, tất nhiên không thể bỏ qua cặp đấu khá cân tài cân sức giữa Rapid Wien và Sassuolo.
Nhan dinh Rapid Wien vs Sassuolo 02h05 ngay 2110 (Europa League 201617) hinh anh
Nhận định Rapid Wien vs Sassuolo, 02h05 ngày 21/10

Theo đó, hai lượt trận đầu tiên vòng bảng bảng F Europa League mùa 2016/17, đang có tới 4 đội cùng có 3 điểm, với mỗi đội sở hữu một trận thắng và một thua. Trong đó, cả Rapid Wien và Sassuolo cùng thắng trận đầu trên sân nhà và gục ngã trên sân khách ở lượt sau đó. Tình thế ấy vô tình tạo ra sự hấp dẫn, kịch tính từ sớm cho bảng đấu có sự cân bằng, và cơ hội là rất rộng mở cho cả 4 đội.

Khi ấy, vấn đề dường như bị đặt nặng lên vai thầy trò Eusebio Di Francesco nhiều hơn. Không chỉ là thành tích kém cỏi của Sassuolo mỗi khi làm khách gần đây (thua 4, hòa 1), mà còn đến bởi sự thiếu ổn định về mặt tinh thần, phong độ. Cụ thể, “Neroverdi” có thể chơi rất hay trước Udinese, Crotone nhưng lại gục ngã trước Milan, Chievo hay Genk mới đây, mà đáng lẽ ra họ đã có được thành quả khả quan hơn.

Trên thực tế thì sau mùa bóng năm ngoái khá thành công, trở thành hiện tượng thú vị, thì nay cùng với sự đề phòng, trở thành mục tiêu “trả thù” của các đối thủ; chia quân cho nhiều mặt trận, sự đi xuống ít nhiều của Sassuolo là điều có thể dự đoán được từ trước. Hiện đang đứng ở giữa BXH giải VĐQG Ý, thầy trò Francesco chưa thực sự lâm vào cảnh túng quẫn. Song nếu không sớm xác định rõ mục tiêu chủ yếu vào mặt trận nào, sóng gió sẽ cuốn phăng Sassuolo. Dĩ nhiên, đó chỉ là khả năng, thứ mà chính CLB đã dự trù trước.

Và ở lần đầu bước ra sân chơi lớn như Europa, với Sassuolo quả là không có gì diễn tả hết niềm vui sướng. Chính vì lẽ ấy, thứ vũ khí đó sẽ là mối đe dọa lớn đến tham vọng kiếm trọn 3 điểm trên sân nhà ở lượt trận thứ ba này của Rapid Wien.

Nói đến Rapid, thành tích về nhì giải vô địch Áo mùa 2015/16 không đồng nghĩa với việc họ được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ xứ mỳ ống. Trái lại, với khuôn mặt đáng thương thời gian qua (thắng 1/6 trận), vấn đề đang trở nên cấp bách cho người chịu trách nhiệm chính – HLV Mike Büskens.

Việc trượt dốc gần đây là mấu chốt của câu chuyện khoảng cách giữa họ với đội dẫn đầu Graz bị gia tăng lên thành 9 điểm. Mà quan trọng hơn hết, nó có thể ảnh hưởng xấu tới tinh thần, thái đội, quyết tâm của cả một đội bóng dành cho Cúp C2.

Đội hình dự kiến
Rapid Wien: Strebinger, Pavelic, Schoesswender, Dibon, Schrammel, Schwab, Kvilitaia, Schaub, Murg, Szanto, Joelinton.
Sassuolo: Consigli, Lirola, Acerbi, Peluso, Cannavaro, Iemmello, Sensi, Pellegrini, Politano, Defrel, Matri

Nhận định: 1-1

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X