Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RANS Nusantara vs Persikabo 15h00 ngày 03/07 (VĐQG Indonesia 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả RANS Nusantara vs Persikabo giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá RANS Nusantara vs Persikabo

RANS Nusantara vs Persikabo
RANS Nusantara vs Persikabo

Mùa giải năm ngoái, RANS Nusantara vừa thăng hạng và đứng chót bảng với chỉ 19 điểm sau 34 trận. Tuy nhiên, họ may mắn không phải xuống hạng do giải đấu hạng 2 bị hủy bỏ giữa chừng nên vẫn góp mặt ở Liga 1. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng này đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Không chỉ thay vị trí HLV, họ còn bổ sung rất nhiều cầu thủ, cả nội binh lẫn ngoại binh. Giai đoạn tiền mùa giải, RANS Nusantara đã giành được những kết quả hết sức tích cực khi đánh bại Persija và Arema với cùng tỷ số 2-1 ở những trận giao hữu.

Về phía Persikabo 1973, đây là đội bóng thuộc dạng trung bình yếu của Indonesia khi liên tục nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng những mùa gần đây, lần gần nhất là thứ 13. Tương tự RANS Nusantara, họ cũng ‘thay máu’ lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, Persikabo lại không có những kết quả tích cực ở loạt giao hữu tiền mùa giải. Họ thua 0-4 trước Persita và 1-3 trước Arema FC, chỉ có được chiến thắng 6-1 trước đội bóng hạng 3 Persipu.

Với những kết quả tích cực trong loạt giao hữu cộng thêm lợi thế sân nhà, RANS Nusantara được kỳ vọng sẽ có ít nhất 1 điểm trận này.

  • Lựa chọn: RANS Nusantara +1/4

Tổng bàn thắng trận RANS Nusantara vs Persikabo

Mùa giải năm ngoái, Nusantara và Persikabo gặp nhau 2 lần và cả 2 trận đấu này đều diễn ra kém hấp dẫn, kết thúc với tỷ số sít sao 1-1 và 1-0 (Persikabo thắng). Lần này, cả 2 đều có những bổ sung mạnh mẽ về mặt lực lượng nên trận đấu dự kiến sẽ diễn ra hấp dẫn, có nhiều bàn thắng hơn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

RANS Nusantara vs Persikabo: 2 - 1

Thành tích đối đầu RANS Nusantara vs Persikabo

Nhận định RANS Nusantara vs Persikabo 15h00 ngày 0307 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa RANS Nusantara vs Persikabo

Thành tích gần đây của RANS Nusantara vs Persikabo

Nhận định RANS Nusantara vs Persikabo 15h00 ngày 0307 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội RANS Nusantara
Nhận định RANS Nusantara vs Persikabo 15h00 ngày 0307 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Persikabo

Đội hình dự kiến RANS Nusantara vs Persikabo

  • RANS Nusantara (4-3-3): Hilmansyah; Angelo, Kiko, Marckho Merauje, Taufik Hidayat; Paulo Sitanggang, Fadilla Akbar, Erwin Ramdhani, Tavinho, Abdul Rahman, Evandro Brandao.
  • Persikabo (3-5-2): Syahrul Lasinari, Andy Setyo, Nikola Kovacevic; Alfin Tuasalamony, Manahati Lestusen, Kaishu Yamazaki, Roni Sugeng, Kainoa Bailey; Pedrinho, Dimas Drajad.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X