Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rangers vs Celtic 18h00 ngày 3/9 (VĐQG Scotland 2023/24)

Chủ Nhật 03/09/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Celtic thuộc giải VĐQG Scotland hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Rangers vs Celtic

Rangers vs Celtic
Rangers vs Celtic

Trận đấu giữa Rangers và Celtic, còn được gọi là Old Firm, luôn là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn và căng thẳng nhất của bóng đá Scotland. Hai đội bóng thành Glasgow đã có lịch sử giao tranh lâu đời và mang nhiều ý nghĩa về mặt chính trị, tôn giáo và xã hội.

Rangers những mùa giải gần đây luôn phải núp bóng trước Celtic, ngoại trừ mùa giải 2020/21 là lần hiếm hoi họ vượt qua đối thủ này để giành ngôi vô địch. Tuy nhiên, sau đó mùa giải đó thì HLV Gerrard cũng ra đi và họ cũng không còn là một đội bóng quá đáng gờm. Mùa trước, Rangers xếp thứ 2 ở giải quốc nội và trắng tay ở vòng bảng C1. Mùa này, The Gers cũng không có phong độ tốt khi để thua trận đầu tiên của mùa giải dù thắng 2 trận sau đó. Ở cúp châu, họ phải xuống chơi ở C2 sau khi để thua PSV ở vòng loại C1.

Về phía Celtic, không khó để nhận ra đây là đội bóng mạnh nhất Scotland dù họ thay đổi HLV lẫn các cầu thủ liên tục. Mùa giải năm nay, The Hoops chia tay HLV Postecoglou nhưng họ cũng đang có khởi đầu khá tốt ở giải quốc nội khi giành được 7 điểm sau 3 trận. Hệ thống của HLV Rodgers có lẽ đang hoạt động đôi chút trục trặc khi không thể ghi bàn 2 trận liền trước Kilmarnock (cúp quốc gia) và St Johnstone) nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn Rangers nhờ bản lĩnh của mình.

10 lần gặp nhau gần nhất, Celtic thắng 6, hòa 3 nên không có gì lạ khi họ sẽ tìm được 3 điểm ở chuyến làm khách tới.

  • Lựa chọn: Celtic +0

Tổng bàn thắng trận Rangers vs Celtic

Như đã đề cập bên trên, do Celtic đang trong quá trình làm nóng nên gặp chút khó khăn trong khâu dứt điểm. Chính vì thế, trận đấu tới sẽ khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Rangers vs Celtic: 0 - 2

Thành tích đối đầu Rangers vs Celtic

Nhận định Rangers vs Celtic 18h00 ngày 0309 VĐ Scotland 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Rangers vs Celtic

Thành tích gần đây của Rangers vs Celtic

Nhận định Rangers vs Celtic 18h00 ngày 0309 VĐ Scotland 202324 2
Thành tích gần đây của Rangers
Nhận định Rangers vs Celtic 18h00 ngày 0309 VĐ Scotland 202324 3
Thành tích gần đây của Celtic

Đội hình dự kiến Rangers vs Celtic

  • Rangers FC (4-3-3): Butland; Tavernier, Goldson, Souttar, Barisic; Cifuentes, Lundstrum, Raskin; Cantwell; Matondo, Dessers
  • Celtic FC (4-3-3): Hart; Johnston, Lagerkielke, Scales, Taylor; O'Reily, McGregor, Turnbull; Maeda, Furuhashi, Yang

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X