Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Randers vs Nordsjaelland 1h00 ngày 29/10 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Randers vs Nordsjaelland thuộc giải VĐQG Đan Mạch 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Randers vs Nordsjaelland

Randers vs Nordsjaelland
Randers vs Nordsjaelland

Sau 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, Randers đã tìm lại được nụ cười bằng khúc khải hoàn 2-0 trên sân của Aalborg. Thế nhưng, cũng phải thừa nhận hôm vừa rồi thầy trò HLV Rasmus Bertelsen có phần may mắn khi dứt điểm chỉ bằng một nửa đối thủ (11 so với 23). Dù sao thì chiến thắng vẫn cứ là chiến thắng và Randers đã hồi phục được sự tự tin.

Tổng thể sau 12 lần ra sân ở Superliga năm nay, Randers có 4 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 2 trận thua để đứng giữa BXH. Rõ ràng đánh bại đội quân của ông Bertelsen ở thời điểm hiện tại không phải nhiệm vụ dễ dàng. Thế nhưng cũng cần lưu ý cả 2 trận thua của Randers đến lúc này đều diễn ra tại sào huyệt Cepheus Park.

Phía đối diện, Nordsjaelland vừa trải qua một ngày thi đấu đáng thất vọng ở cúp quốc gia khi thua đội hạng 3 Brabrand sau loạt luân lưu 11m. Dẫu sao nếu xét trong 90 phút, Nordsjaelland đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (thắng 3).

Riêng tại giải VĐQG, Nordsjaelland vẫn duy trì phong độ khá ổn định với 5 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 3 trận thua sau 12 vòng. Thế nhưng cả 3 thất bại của Nordsjaelland đều diễn ra trong những chuyến hành quân.

8 lần gặp nhau gần đây tại Superliga, Nordsjaelland hoàn toàn áp đảo về thống kê đối đầu khi bất bại với 4 chiến thắng. Thế nên dù phải đá sân khách nhưng việc đội quân của HLV Jens Olsen được xếp “nằm trên” cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên ở phía bên kia, Randers đang có sự tự tin nhất định và mục tiêu giữ lại ít nhất 1 điểm không hề quá sức.

Nhận định diễn biến Randers vs Nordsjaelland

Chưa thể chen chân vào top 6 và chia điểm khá nhiều sau chặng đường đã qua nhưng xét về khả năng ghi bàn, Randers chơi không tệ chút nào. 19 bàn thắng sau 12 lần ra sân là con số đủ để tin các học trò HLV Rasmus Bertelsen có thể xé lưới bất kỳ đối thủ nào. Thế nhưng cùng với đó, thống kê với 16 bàn thua cũng khiến khả năng đứng vững nơi hàng thủ ở 90 phút sắp tới bị đặt dấu hỏi. Nhất là khi ở bên kia chiến tuyến, hàng công của Nordsjaelland cũng đã có 25 lần nổ súng. Vì thế đây là cặp đấu được kỳ vọng sẽ chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Randers 2-2 Nordsjaelland

Thành tích đối đầu Randers vs Nordsjaelland

Nhận định Randers vs Nordsjaelland 1h00 ngày 2910 (VĐQG Đan Mạch 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Randers vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây Randers vs Nordsjaelland

Nhận định Randers vs Nordsjaelland 1h00 ngày 2910 (VĐQG Đan Mạch 202425) 2
Thành tích gần đây của Randers
Nhận định Randers vs Nordsjaelland 1h00 ngày 2910 (VĐQG Đan Mạch 202425) 3
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

 

Đội hình dự kiến

  • Randers (4-3-3): Paul Izzo; Oliver Olsen, Hugo Andersson, Daniel Høegh, Nikolas Dyhr; Mathias Greve, André Römer, John Bjorkengren; Tammer Bany, Florian Danho, Simen Bolkan Nordli.
  • Nordsjaelland (4-3-3): Andreas Hansen; Peter Ankersen, Kian Hansen, Lucas Hey, Daniel Svensson; Mark Brink, Jeppe Tverskov, Mario Dorgeles; Sindre Walle Egeli, Marcus Ingvartsen, Benjamin Nygren.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X