Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rakow Czestochowa vs Cracovia 0h00 ngày 30/7 (VĐQG Ba Lan 2024/25)

Thứ Hai 29/07/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rakow Czestochowa vs Cracovia thuộc giải VĐQG Ba Lan 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Rakow Czestochowa vs Cracovia

Rakow Czestochowa vs Cracovia
Rakow Czestochowa vs Cracovia

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Rakow Czestochowa đã hội quân từ rất sớm và liên tục đá giao hữu để thử nghiệm đội hình. Kết quả mà thầy trò HLV Papszun thu được là tương đối khả quan khi không thua một trận nào (thắng 3/6). Đến trận mở màn vừa rồi, Rakow Czestochowa đã duy trì được phong độ khi chiến thắng 2-0 trên sân của Motor Lublin.

Lượt trận thứ 2 rạng sáng mai, Rakow Czestochowa trở về sân nhà để tiếp đón Cracovia. Đây là đối thủ thường xuyên gây khó khăn cho họ trong những lần đụng độ trước đó. Cụ thể, Rakow Czestochowa chỉ thắng 2 trong số 13 màn chạm trán Cracovia kể từ năm 2019 đến nay. Tuy nhiên, điểm tựa sân bãi cùng sự hưng phấn hứa hẹn vẫn là yếu tố giúp Rakow Czestochowa có 3 điểm trọn vẹn.

Bản thân đối thủ Cracovia đang gặp vấn đề. Hai trận giao hữu cuối cùng ở hè 2024, họ toàn thua và trận khai mạc mới đây, Cracovia cũng chỉ có được kết quả hòa trước Piast Gliwice dù được đá trên sân nhà.

Nhận định hiệp 1 Rakow Czestochowa vs Cracovia

Tại giải VĐQG Ba Lan, Rakow Czestochowa nhập cuộc rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, hiệp 1 không là điểm mạnh của Cracovia khi đội khách thua cả 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu Rakow Czestochowa chiếm lợi thế trước giờ giải lao.

Nhận định tổng bàn thắng Rakow Czestochowa vs Cracovia

Chỉ 1/8 trận gần đây của Rakow Czestochowa tại giải VĐQG Ba Lan (tính cả mùa trước) có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 3 trận vừa qua của Cracovia cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất cũng kết thúc với nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Rakow Czestochowa vs Cracovia: 2-0

Thành tích đối đầu Rakow Czestochowa vs Cracovia

Nhận định Rakow Czestochowa vs Cracovia 0h00 ngày 307 (VĐQG Ba Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Rakow Czestochowa vs Cracovia

Thành tích gần đây Rakow Czestochowa vs Cracovia

Nhận định Rakow Czestochowa vs Cracovia 0h00 ngày 307 (VĐQG Ba Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Rakow Czestochowa 
Nhận định Rakow Czestochowa vs Cracovia 0h00 ngày 307 (VĐQG Ba Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Cracovia

Đội hình dự kiến:

  • Rakow Czestochowa: Trelowski, Rodin, Pestka, Racovitan, Berggren, Jean Carlos, Kochergin, Tudor, Makuch, Crnac, Adriano Amorim
  • Cracovia: Ravas, Kamil Glik, Kakabadze, Jaroszynski, Olafsson, Virgil Ghita, Sokołowski, Rakoczy, Karol Knap, Roizga, Kallman

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X