Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rakow Czestochowa vs Atalanta 3h00 ngày 15/12 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 14/12/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rakow Czestochowa vs Atalanta thuộc vòng bảng Europa League đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Rakow Czestochowa vs Atalanta

Rakow Czestochowa vs Atalanta
Rakow Czestochowa vs Atalanta

Với thành tích bất bại (thắng 3 hòa 2) giành 11 điểm, Atalanta đang giữ vị trí số 1 bảng D Europa League. Quan trọng hơn, đại diện Serie A đã chắc chắn dự vòng 1/8 với ngôi đầu nhờ hơn Sporting Lisbon 3 điểm và vượt trội thành tích đối đầu trực tiếp (thắng 1 và hòa 1). Lượt trận hạ màn đêm nay trên sân Rakow Czestochowa vì thế, chỉ là thủ tục với Atalanta.

Về phần Rakow Czestochowa, đội bóng của Ba Lan này đang “đội sổ” bảng D với 4 điểm trước trận cuối. Tuy nhiên, cơ hội để Rakow Czestochowa có suất dự vòng play-off giải Conference League, trong trường hợp về đích thứ 3 bảng đấu, thì vẫn còn. Đối thủ cạnh tranh với Rakow Czestochowa là Sturm Graz cũng chỉ có 4 điểm như họ, bằng luôn thành tích đối đầu.

Khác biệt duy nhất giữa 2 đội chính là Rakow Czestochowa kém Sturm Graz 1 bàn hiệu số (3-6 so với 4-6). Tóm lại, nếu Rakow Czestochowa mà hạ được Atalanta (đội chắc chắn sẽ sử dụng đội hình B) thì rất sáng cửa về thứ 3 bảng D. Atalanta đã không thắng 4/5 chuyến làm khách gần nhất lại hết mục tiêu, là đối thủ tốt để Rakow - bất bại 17/18 trận sân nhà liên tiếp - lấy 3 điểm.

  • Lựa chọn: Rakow Czestochowa

Nhận định hiệp 1 Rakow Czestochowa vs Atalanta

11/12 trận sân nhà gần đây của Rakow Czestochowa, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Thống kê tương ứng của Atalanta là 9 chuyến làm khách liên tiếp có ít nhất 1 tình huống lứi rung trước giờ nghỉ giải lao. Chủ quyết thắng (càng đậm càng tốt) gặp khách tâm lý thoải mái, nửa đầu trận đấu này khả năng cao sẽ có nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Rakow Czestochowa vs Atalanta

Mốc châu Á cặp đấu này là hòa-được-thua (0:0). Kể từ đầu mùa, Rakow Czestochowa từng trải qua 4 trận thuộc mẫu châu Á nêu trên và chuỗi trận đó chứng kiến tới… 16 bàn thắng. Về phía Atalanta, 5/6 trận sân khách mới nhất của đại diện Serie A tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Kịch bản +3 bàn trận này là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Rakow Czestochowa vs Atalanta: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Rakow Czestochowa vs Atalanta 3h00 ngày 1512 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Rakow Czestochowa vs Atalanta

Thành tích gần đây Rakow Czestochowa vs Atalanta

Nhận định Rakow Czestochowa vs Atalanta 3h00 ngày 1512 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Rakow Czestochowa 
Nhận định Rakow Czestochowa vs Atalanta 3h00 ngày 1512 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của đội Atalanta

Đội hình dự kiến:

  • Rakow Czestochowa: V.Kovacevic; Tudor, Racovitan, Svarnas; Sorescu, Berggren, Kochergin, Jean Carlos; Nowak, Crnac, Cebula
  • Atalanta: Musso; Del Lungo, Bonfanti, Kolasinac; Hateboer, Holm, Adopo, Zortea; Miranchuk, Muriel, De Ketelaere

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X