Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rakow Czestochowa vs Aris Limassol 1h00 ngày 9/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 07/08/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rakow Czestochowa vs Aris Limassol thuộc vòng loại Cúp C1/Champions League: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Rakow Czestochowa vs Aris Limassol

Rakow Czestochowa vs Aris Limassol
Rakow Czestochowa vs Aris Limassol

Có một số điểm tương đồng giữa Rakow Czestochowa và Aris Limassol. Đây đều là lần đầu tiên cả 2 xuất hiện ở đấu trường Champions League và cả 2 đều đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Với Aris Limassol, mặc dù không được đánh giá cao, song ở vòng loại thứ 2, họ đã đánh bại BATE Borisov với tổng tỉ số lên đến 11-5 sau 2 lượt trận, điều hiếm khi xảy ra ở các vòng loại Champions League.

Tuy nhiên, sẽ là không dễ dàng đối với đại diện Đảo Cyprus khi đối thủ lần này của họ là Rakow Czestochowa. Mặc dù lần đầu tiên bơi ra biển lớn, song đội bóng Ba Lan đã thi đấu hết sức tự tin. Vòng loại thứ nhất, họ vượt qua Flora Tallinn 4-0 và ở vòng loại thứ 2, thầy trò HLV Szwagra tiếp tục phong độ chói sáng khi đánh bại Qarabag chung cuộc 4-3, trong đó có chiến thắng 3-2 trên sân nhà ở lượt đi.

Trở lại với trận đấu rạng sáng mai, rõ ràng Rakow Czestochowa đang sở hữu nhiều yếu tố để có chiến thắng. Trận sân khách gần nhất, Aris Limassol nhận thất bại 3-4 trước kình địch APOEL Nicosia tại giải VĐQG Đảo Cyprus. Ngược lại, khi được đá trên sân nhà, Rakow Czestochowa luôn đạt được sự thăng hoa với chuỗi 25 trận bất bại ở các giải đấu chính thức, trong đó có 17 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Rakow Czestochowa

Nhận định hiệp 1 Rakow Czestochowa vs Aris Limassol

Tính ở các trận đấu chính thức, 8 lần ra sân gần đây, Rakow chỉ thua duy nhất 1 trận trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, Aris Limassol không thắng 3 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Với điểm tựa sân nhà và phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, sẽ là không bất ngờ nếu Rakow đánh bại Aris Limassol trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Rakow Czestochowa hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Rakow Czestochowa vs Aris Limassol

Có tới 4/5 trận gần đây của Rakow Czestochowa kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 3 trận sân nhà vừa qua của đại diện Ba Lan cũng khép lại với kịch bản tương tự. Về phía đội khách, 2 trận gần nhất của Aris Limassol có ít nhất 3 lần lưới rung. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Rakow Czestochowa vs Aris Limassol: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Rakow Czestochowa vs Aris Limassol

Nhận định Rakow Czestochowa vs Aris Limassol 1h00 ngày 98 (Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Rakow Czestochowa
Nhận định Rakow Czestochowa vs Aris Limassol 1h00 ngày 98 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Aris Limassol

Đội hình dự kiến:

  • Czestochowa: Kovacevic, Racovițan, Arsenic, Svarnas, Tudor, Berggren, Kocherhin, Carlos, Yeboah, Zwolinski, Nowak
  • Aris Limassol: Vana, Medioub, Mamadou, Brorsson, Urosevic, Montnor, Brown, Szoke, Spoljaric, Mayambela, Stepinski

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X