Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing vs Huachipato 5h00 ngày 24/7 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 23/07/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing vs Huachipato thuộc Copa Sudamericana 2024: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Racing vs Huachipato

Racing vs Huachipato
Racing vs Huachipato

Huachipato là đại diện rơi xuống từ Copa Libertadores, thế nên về lý thuyết, họ được đánh giá cao hơn đôi chút so với Racing. Thế nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại khi trận lượt đi, Racing đã đánh bại đối thủ đến từ Chile ngay trên sân đối phương với tỷ số 3-2. Điều này tạo đà tâm lý rất tốt đối với thầy trò HLV Espinel trước trận lượt về trên sân nhà rạng sáng mai.

Không thua, Racing sẽ có vé vào vòng 1/8 nhưng chắc chắn đó không là mục tiêu của họ. Cách đây vài ngày, Racing nhận thất bại trước Montevideo tại giải VĐQG Uruguay nên họ rất muốn thắng để lấy lại tinh thần. Nhiệm vụ này không khó bởi ngoài chiến thắng ở lượt đi như đã đề cập đến, Racing cũng đá rất hay trên sân nhà tại đấu trường châu lục với 2 trận toàn thắng vừa qua.

Trong khi đó, Huachipato đang bất ổn khi trên sân khách khi thua 3/4 trận gần nhất tính ở tất cả các đấu trường. Ngoài ra cũng đã 4 trận đấu liên tiếp họ không được ca khúc khải hoàn.

Nhận định hiệp 1 Racing vs Huachipato

Tại đấu trường châu lục, 2 trận sân nhà gần đây, Racing không thua trước giờ nghỉ. Lượt đi, họ cũng đánh bại Huachipato 2-1 trước giờ giải lao. Trong khi đó, trên sân khách, Huachipato thua tới 4/5 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Những con số thống này cho thấy Racing sẽ có chiến thắng trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Racing vs Huachipato

Liên tiếp 6 trận gần đây của Racing tại Copa Sudamericana kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung, trong đó bao gồm cả chiến thắng 3-2 ở lượt đi. Trên sân khách, Huachipato thủng lưới tới 13 bàn trong 4 trận vừa qua và cả 4 trận cũng có ít nhất 3 bàn. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ tưng bừng các pha lập công!

Dự đoán kết quả

Racing vs Huachipato: 4-2

Thành tích đối đầu Racing vs Huachipato

Nhận định Racing vs Huachipato 5h00 ngày 247 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Racing vs Huachipato

Thành tích gần đây Racing vs Huachipato

Nhận định Racing vs Huachipato 5h00 ngày 247 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Racing 
Nhận định Racing vs Huachipato 5h00 ngày 247 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Huachipato

Đội hình dự kiến:

  • Racing: Bacchia, Magallanes, Monzon, Quinonez, Cotugno, Rodriguez, Mederos, Rivero, Los Santos, Lupi, Nandin
  • Huachipato: Parra; Loyola, Gazzolo, Malanca, Diaz; Silva, Sepulveda; Gutierrez, Montes, Palmezano; Rodriguez

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X