Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Paris vs Lille 23h30 ngày 21/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 21/01/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Paris vs Lille thuộc vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Racing Paris vs Lille

Racing Paris vs Lille
Racing Paris vs Lille

Có 5 CLB đến từ giải Hạng 4 (National 2) góp mặt ở vòng 1/16 Cúp QG Pháp mùa này và Racing Paris là 1 trong số đó. Racing Paris (hay còn có tên khác là Racing Club de France Football) sẽ đối đầu với Lille với mục tiêu đầu tiên giành quyền dự vòng 1/8 Coupe de France.

Phong độ gần đây của Racing Paris là rất tốt. Đội bóng của HLV Guillaume Norbert đã trải qua 6 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường - trong đó có 5 chiến thắng. Tất nhiên, các «bại tướng» của Racing Paris đều không ở cùng đẳng cấp với đại diện hàng đầu Ligue 1 Lille.

Lille bắt đầu thi đấu tại Cúp QG Pháp 2023/24 từ vòng 64 đội và họ đã tạo ra thắng lợi siêu hủy diệt 12-0 trước Golden Lion FC. Đoàn quân của ông Paulo Fonseca sau đó đã có một màn trình diễn chất lượng cao khác ở Ligue 1, khi đánh bại Lorient 3-0 để vươn lên vị trí thứ 5 BXH.

Đó cũng là trận bất bại thứ 17 trong 18 lần ra sân gần đây nhất của Lille tính tất cả các đấu trường. Và trước một đối thủ Hạng 4 như Racing Paris, sẽ không ngạc nhiên nếu thầy trò Fonseca bước tiếp với một thắng lợi cách biệt.

  • Lựa chọn: Lille

Nhận định hiệp 1 Racing Paris vs Lille

8/10 trận sân nhà gần nhất Racing Paris là phía thua hiệp 1. Lille trong khi đó đang sở hữu mạch 11 trận bất bại 45 phút đầu (thắng tới 8). Một thống kê quan trọng cho biết, Lille đã thắng trước giờ nghỉ giải lao 5 trong 6 trận sân khách Cúp QG gần nhất trước các đối thủ hạng dưới.

  • Lựa chọn: Lille hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Racing Paris vs Lille

7/9 chuyến làm khách mới đây của Lille ở Coupe de France từ 3 bàn trở lên. Lille hiện đang có chuỗi 5 trận liền «nổ súng» với cả thảy 20 bàn. Trong khi đó, 7/8 trận liên tiếp của Racing Club tổng lưới rung chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Đẳng cấp quá khác biệt giữa 2 đội là cơ sở cuối cùng để tin vào một trận mưa gôn… một chiều đến từ Lille.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Racing Paris vs Lille: 1-4.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Racing Paris vs Lille 23h30 ngày 211 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích gần đây của Racing Paris
Nhận định Racing Paris vs Lille 23h30 ngày 211 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của Lille

Đội hình dự kiến

  • Racing Paris: Adelaide; Bernardino, Sangare, Paye, Costa; Yao, Jacqueray, Camara; Belhadji, Emmanuel, Harakate
  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Ribeiro, Ismaily; Andre, Gomes; Zhegrova, Yazici, Gudmundsson; David

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X