Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Racing Club vs Tigre 6h00 ngày 1/2 (Argentina Copa de La Liga 2024)

Thứ Ba 30/01/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Tigre thuộc Copa de La Liga: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Tigre

Racing Club vs Tigre
Racing Club vs Tigre

Racing Club không thua trong cả 7 trận cuối cùng của năm 2023. Tuy nhiên, ở vòng đấu đầu tiên Argentina Copa de la Liga năm nay, đoàn quân của HLV Gustavo Costas đã thất bại 0-1 trước Union ngay trên sân nhà. Một sự khởi đầu đáng thất vọng, nhất là khi Argentina Copa de la Liga mùa trước, Racing Club giành vị trí nhất BXH nhóm B.

Vòng đấu tiếp theo của thầy trò Gustavo Costas vẫn là 90 phút mà họ được chơi sân nhà. Lần này bài test dành cho họ là Tigre, đội đã hòa 0-0 ở vòng khai mạc trước Sarmiento. Dữ kiện quan trọng đầu tiên cần lưu ý: Racing Club bất bại toàn bộ 6 cuộc chạm trán gần nhất với Tigre tính mọi đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng.

Tại sào huyệt của mình, Racing Club cũng từ hòa (3) tới thắng (5) trong 8 trận liên tiếp gặp Tigre. Đúng là phong độ sân nhà gần đây của Racing Club có phần thiếu thuyết phục với chỉ 2 chiến thắng qua 6 trận kể từ đầu tháng Mười. Tuy nhiên, trước một Tigres đã thua 4/5 vòng đấu làm khách vừa qua, CLB chủ sân Presidente Perón vẫn sáng cửa “ăn” 3 điểm.

  • Lựa chọn: Racing Club

Nhận định hiệp 1 Racing Club vs Tigre

6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội, bàn thắng luôn đến từ hiệp 1. Thậm chí đó đều là các trận đấu có từ 2 pha lập công trở lên trong 45 phút đầu. Cần biết, 4 vòng đấu vừa qua của Racing Club và 3 trận làm khách mới đây của Tigres ở giải VĐQG cũng chúng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Racing Club vs Tigre

17, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau chỉ trong 4 cuộc đụng độ gần nhất. 7/8 trận Racing Club tiếp đón Tigres kể từ năm 2015 cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. 7 trong 10 trận sân nhà mới đây mà Racing Club gặp đối thủ dưới cơ, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Racing Club vs Tigre: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Racing Club vs Tigre (Argentina Copa de La Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Racing Club vs Tigre

Thành tích gần đây

Nhận định Racing Club vs Tigre (Argentina Copa de La Liga) 2
Thành tích gần đây của Racing Club
Nhận định Racing Club vs Tigre (Argentina Copa de La Liga) 3
Thành tích gần đây của Tigre

Đội hình dự kiến

  • Racing Club: Arias, Pillud, Sigali, Galvan, Piovi, Moreno, Oroz, J.Gomez, Moralez, Rojas, Romero
  • Tigre: Marinelli, Blondel, Cabrera, Luciatti, Prieto, Prediger, Menossi, Castro, Armoa, Colidio, Retegui

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X