Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Huracan 5h30 ngày 2/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Bảy 01/04/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Racing Club vs Huracan giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích handicap chi tiết, thống kê tỷ lệ châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Huracan

Racing Club vs Huracan
Racing Club vs Huracan

Racing Club và Huracan là 2 trong số những câu lạc bộ giàu truyền thống nhất của bóng đá Argentina với tổng cộng 23 chức vô địch Primera Division (Racing 18 lần còn Huracan 5 lần). Do đó, những cuộc đối đầu giữa 2 bên luôn gây được sự hứng thú.

Với Racing Club, mùa giải năm ngoái họ đã thi đấu rất thành công khi cán đích ở vị trí thứ 2 đồng thời ẵm thêm 2 giải Trofeo de Campeones de la Liga Profesional và Supercopa Internacional. Mùa này, đoàn quân của HLV Fernando Gago đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất và đang bứt lên mạnh mẽ ở vị trí thứ 4 sau 8 vòng (cách vị trí dẫn đầu 4 điểm).

Về phía Huracan, mùa trước họ cũng thi đấu cực tốt và cán đích vị trí thứ 4 chung cuộc, giành quyền chơi ở Copa Libertadores. Năm nay, đội bóng này có khởi đầu đầy hứa hẹn khi thắng 3, hòa 1 sau 4 vòng. Thế nhưng sau đó, họ lại chững lại với 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (hòa 2, thua 2). 2 trận gần nhất, đoàn quân HLV Diego Dabove đã gục ngã trước 2 đối thủ không quá mạnh Estudiantes và Rosario Central. Cùng với đó, họ cũng bị Sporting Cristal của Peru loại khỏi giải đấu Copa Libertadores

Với phong độ phập phù của Huracan, rõ ràng Racing Club có khả năng rất cao giành được 3 điểm. Sân nhà là điểm tựa vô cùng vững chắc khi họ chỉ thua 2 trận tại đây hồi mùa giải năm ngoái.

Nhận định Racing Club vs Huracan 5h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 1
Racing Club vs Huracan
  • Lựa chọn: Racing Club

Tỷ lệ nhiều ít bàn thắng trận Racing Club vs Huracan

Hàng công Huracan đã chơi đầy bùng nổ ở những vòng đầu tiên (ghi 7 bàn/2 trận) nhưng lại chững lại đáng kể khi chỉ ghi 4 bàn ở 8 trận gần nhất. Bù lại, hàng thủ họ lại chơi khá chắc chắn - lọt lưới 7 bàn cũng trong 8 trận đấu đó. Vì thế, các trận của đội bóng này xuất hiện rất ít bàn thắng. Điều này báo hiệu cuộc đụng độ sắp tới nhiều khả năng cũng ra kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả

Racing Club vs Huracan: 1 - 0

Thành tích đối đầu

Nhận định Racing Club vs Huracan 5h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Racing Club vs Huracan

Thành tích gần đây của Racing Club vs Huracan

Nhận định Racing Club vs Huracan 5h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Racing Club
Nhận định Racing Club vs Huracan 5h30 ngày 24 (VĐQG Argentina 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Huracan

 

Đội hình dự kiến

  • Racing Club (4-3-3): Gabriel Arias; Facundo Mura, Leonardo Sigali, Emiliano Insúa and Gonzalo Piovi; Nicolás Oroz, Juan Nardoni and Jonathan Gómez; Gabriel Hauche, Maximiliano Romero, Matías Rojas
  • Huracan (4-4-2): Lucas Chaves; Fernando Torrent, Fernando Tobio, Joaquín Novillo and Guillermo Benítez; Jonás Acevedo, Santiago Hezze, Federico Fattori and Juan Gauto; Matías Cóccaro, Nicolás Cordero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X