Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Huachipato 5h00 ngày 21/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Huachipato thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Huachipato

Racing Club vs Huachipato
Racing Club vs Huachipato

Racing Club đã đặt một chân vào tứ kết Copa Sudamericana sau chiến thắng 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 trên sân của Huachipato hôm 14/8. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng này tiếp đà hưng phấn để có thêm một khúc khải hoàn ở sân chơi quốc nội khi đánh bại Newell Old Boys với tỷ số tối thiểu, hiệu quả tối đa.

Như vậy lượt về trên sân nhà tới đây, Racing Club kể cả thua (miễn là cách biệt 1 bàn) thì vẫn sẽ đi tiếp. Thực tế thì viễn cảnh thất bại cũng khó xảy ra với thầy trò ông Costas khi sân nhà Estadio Juan Domingo Perón đang là điểm tựa quá “tín”. Theo đó 11 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, Racing Club thắng tới 9 (thua 2).

Phía đối diện, Huachipato dường như đã chấp nhận số phận bị loại khỏi sân chơi châu lục. Mới đây tại giải VĐQG, thầy trò HLV Igor Oca đã có chiến thắng 2-0 trên sân của Copiapo để chấm dứt mạch 3 trận chỉ biết hòa (1) và thua (2) trên mọi đấu trường.

Vòng 1/16 trước đó, Huachipato cũng để thua trên sân nhà trước Racing Montevideo ở lượt đi nhưng sau đó xuất sắc lật ngược thế cờ trên sân đối phương. Thế nhưng nên nhớ Racing Club không phải Racing Montevideo và khoảng cách giữa đôi bên lúc này cũng là 2 bàn. Đánh bại đại diện Argentina đã là điều không tưởng với thầy trò ông Oca chứ đừng nói đến việc có một trận thắng cách biệt ít nhất 2 bàn trên sân của đối thủ.

Nhận định diễn biến Racing Club vs Huachipato

Với thất bại 0-2 trên sân nhà của Huachipato ở lượt đi, những thống kê bàn thắng ở cặp đấu này có lẽ chỉ mang tính tham khảo. Bởi dù đối mặt với quá nhiều bất lợi nhưng chính đội bóng Chile mới là những người phải chủ động chơi tấn công. Khi đó, viễn cảnh phải nhận thêm những bàn thua cũng là khó tránh khỏi. Nên nhớ ở vòng bảng, Racing Club ghi 14 bàn thắng và 9 trong số này đến ở những lần đón khách. Hoàn toàn có cơ sở để tin rằng cặp đấu này sẽ chứng kiến nhiều hơn 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Racing Club 3-1 Huachipato

Thành tích đối đầu

Nhận định Racing Club vs Huachipato 5h00 ngày 218 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Racing Club vs Huachipato

Thành tích gần đây

Nhận định Racing Club vs Huachipato 5h00 ngày 218 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Racing Club
Nhận định Racing Club vs Huachipato 5h00 ngày 218 (Copa Sudamericana 2024) 3
RThành tích gần đây của Huachipato

 

Đội hình dự kiến

  • Racing Club (3-4-3): Gabriel Arias; Marco Di Cesare, Santiago Sosa, Santiago Quiros; Gaston Martirena, Bruno Zuculini, Martin Barrios, Juan Manuel Elordi; Santiago Solari, Roger Martínez, Adrian Martinez.
  • Huachipato (4-2-3-1): Martin Parra; Felipe Loyola, Benjamin Gazzolo, Imanol Gonzalez Benac, Antonio Castillo; Claudio Sepulveda, Santiago Silva; Maximiliano Gutierrez, Brayan Palmezano, Cris Martinez; Maxi Rodriguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X