Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Bragantino 7h30 ngày 11/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 10/04/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Racing Club vs Bragantino thuộc khuôn khổ Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Bragantino

Racing Club vs Bragantino
Racing Club vs Bragantino

Sau khi vượt qua Luqueno 2 bàn không gỡ ngay trên sân khách trong ngày ra quân tại Copa Sudamericana, Racing Club vừa có thêm một chiến thắng với tỷ số tương tự tại Argentina Copa de la Liga trước Lanus. Trận thắng này dù không giúp thầy trò HLV Gustavo Costas mở ra cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 tại bảng B cùng tấm vé vào vòng playoff tranh chức vô địch nhưng chí ít nó giúp đại diện xứ Tango nối dài mạch trận bất bại lên con số 5 (thắng 4).

Đây chính là bước chạy đà hoàn hảo để thầy trò ông Costas hướng tới mục tiêu giành 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng cũng như tấm vé vào thẳng vòng 1/8 (đội đứng thứ 2 cũng vượt qua vòng bảng nhưng sẽ phải chơi thêm 2 trận với một đối thủ rớt xuống từ Copa Libertadores để giành suất vào vòng 16 đội). 6 trận sân nhà gần nhất, Racing Club chỉ thua 2 (thắng 3) và 1 trong 2 trận thua đó là trước Godoy Cruz, đội có màn trình diễn tốt nhất tại bảng B ở giải quốc nội.

Trong khi đó, Bragantino sau thất bại 1-3 trước Santos ở bán kết giải vô địch bang Sao Paulo (tại Brazil, giải bang sẽ diễn ra trước giải VĐQG) cũng có kết quả viên mãn trong ngày xuất quân tại Copa Sudamericana khi vượt qua Coquimbo (Chile) với tỷ số tối thiểu trên sân nhà.

Ở giải VĐQG Brazil 2023, Bragantino cán đích ở vị trí thứ 6 và giành vé đá vòng loại tại sân chơi danh giá Copa Libertadores. Thế nhưng hành trình này bị chấm dứt bởi đội bóng đồng hương, Botafogo RJ (thua 2-3 sau hai lượt trận). Cũng ở mùa giải năm ngoái, thầy trò ông Caixinha chỉ có 6 chiến thắng sau 19 chuyến hành quân (thua 7), trong đó toàn thua 3 trận sân khách gần nhất.

Với phong độ thuyết phục trong thời gian vừa qua lại được chơi trên sân nhà, không bất ngờ khi Racing Club đang là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên chiến thắng không phải nhiệm vụ dễ dàng dành cho thầy trò HLV Gustavo Costas trước đối thủ đã có những bài học xương máu tại đấu trường châu lục. 1 điểm chia đều là kịch bản ở cặp đấu giữa hai đội bóng mạnh nhất bảng H.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Racing Club vs Bragantino

Tại Argentina Copa de la Liga mùa này, Racing Club là đội sở hữu thống kê ghi bàn tốt nhất với 20 lần điền tên lên bảng điện tử sau 13 trận. Thế nhưng những trận đấu gần đây của đại diện xứ Tango lại mang đậm dấu ấn của sự thực dụng. Theo đó, Racing Club giữ sạch lưới ở 3/4 trận gần nhất. Trước đối thủ được dự đoán là cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng, sự thận trọng dành cho thầy trò HLV Gustavo Custas là không thừa. Trong khi đó Bragantino với lần hành quân xa ở sân chơi châu lục càng có lý do để chơi an toàn. Với tâm thế này của hai đội, kịch bản với không quá 2 lần lưới rung rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Racing Club 1-1 Bragantino

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Racing Club vs Bragantino

Thanh tich gan day cua doi Racing Club
Thành tích gần đây của đội Racing Club
Nhận định Racing Club vs Bragantino 7h30 ngày 114 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Bragantino

 

Đội hình dự kiến:

  • Racing Club (3-4-1-2): Gabriel Arias; Nazareno Colombo, Santiago Sosa, Agustin Garcia Basso; Juan Nardoni, Hernan Gabriel Rojas, Bruno Zuculini, Leonel Miranda; Juan Quintero; Maximiliano Salas, Adrian Martinez.
  • Bragantino (4-3-3): Cleiton; Nathan, Lucas Cunha, Luan Candido, Juninho Capixaba; Eric Ramires, Jadsom, Lincoln; Thiago Borbas, Eduardo Sasha, Helinho.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X