Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Racing Club vs Boca Juniors (6h30 ngày 15/8, VĐ Argentina)

Chủ Nhật 14/08/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Racing Club vs Boca Juniors (6h30 ngày 15/8, VĐ Argentina): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Racing Club vs Boca Juniors 6h30 ngày 15/8

Giải bóng đá VĐQG Argentina đã bước đến vòng đấu thứ 13, tâm điểm của lượt đấu này sẽ dành cho cuộc đối đầu giữa Racing Club vs Boca Juniors, cả hai đều được coi là những ông lớn của bóng đá Nam Mỹ. Cho dù họ đều đang khởi đầu mùa giải một cách khá chậm chạp nhưng những lần mà cả hai chạm chán đều đem lại những cảm xúc hết sức phấn khích dành cho người hâm mộ

Racing Club vs Boca Juniors
Soi kèo Racing Club vs Boca Juniors (6h30 ngày 15/8, VĐ Argentina) 

Đội chủ nhà  Racing Club đang có 5 trận bất bại liên tiếp, tuy nhiên 4/5 trận đấu đó đều là kết quả hòa. Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng phản ánh đúng thực tế phong độ mà câu lạc bộ này đang thể hiện. Họ mới chỉ có 20 điểm sau 12 vòng đấu, có thể coi là dưới mức kỳ vọng, Racing Club sẽ cần ngay lập tức tìm lại nhịp chiến thắng nếu như muốn bắt kịp top đầu.

Boca Juniors đang khiến các cổ động viên của mình hết sức bất an, đội bóng này dường như đã đánh mất chính mình ở mùa giải năm nay. Họ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 12 trận. Tin tốt là sau giai đoạn khủng hoảng hồi đầu mùa Boca Juniors đang dần cho thấy sự trở lại khi đã thắng 3/5 trận gần nhất. Mặc dù chưa phải là sự ổn định cần thiết nhưng đó cũng là những tín hiệu tích cực đến từ Boca Juniors. 

Cả hai đang có một lịch sử đối đầu khá nóng bỏng khi mỗi đội có cho mình 3 chiến thắng và 4 lần cầm chân nhau. 3/3 trận gần nhất Racing Club tiếp đón Boca Juniors họ đều không thua và giữ được thành tích ấn tượng với 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Với những lợi thế như vậy nhiều khả năng Racing Club sẽ khiến Boca Juniors phải ôm hận trong cuộc tái đấu này. Tỉ lệ vượt ải Handicap của Boca Juniors trở nên gian nan hơn bao giờ hết. 

Tỷ lệ Racing Club vs Boca Juniors

Nhận định Racing Club vs Boca Juniors (6h30 ngày 158, VĐ Argentina) 1

Tỷ lệ Racing Club vs Boca Juniors

Tài/Xỉu trận Racing Club vs Boca Juniors

Hai cặp đấu này thường rất cân tài cân sức và không có nhiều bàn thắng được ghi, 3 lần gần nhất họ hòa nhau với tỉ số 0 đều. Bên cạnh đó Racing Club cũng không ghi quá nhiều bàn thắng trong các trận đấu trên sân nhà thời gian gần đây, 2/3 trận đấu gần nhất đội bóng này mới chỉ ghi được 1 bàn 1 trận trên sân nhà. Rất có thể tỉ số 1 - 0 là điều mà nhiều người đang nghĩ đến. 

Dự đoán kết quả Racing Club vs Boca Juniors: 1-0

Thành tích đối đầu Racing Club vs Boca Juniors

Nhận định Racing Club vs Boca Juniors (6h30 ngày 158, VĐ Argentina) 2

Thành tích đối đầu Racing Club vs Boca Juniors

Thành tích gần đây của Racing Club

Nhận định Racing Club vs Boca Juniors (6h30 ngày 158, VĐ Argentina) 3

Thành tích gần đây của Racing Club 

Thành tích gần đây của Boca Juniors

Nhận định Racing Club vs Boca Juniors (6h30 ngày 158, VĐ Argentina) 4

Thành tích gần đây của Boca Juniors 

Đội hình dự kiến Racing Club vs Boca Juniors

  • Racing Club: Arias, Mena, Pillud, Sigali, Díaz, Miranda, Zaracho, López, Montoya, Martínez.

  • Boca Juniors: Andrada, Weigandt, Lopez, Izquierdoz, Abila, Eduardo Salvio, De Rossi, Marcone, MacAllister, Tevez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X