Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Queretaro vs Toluca 8h00 ngày 13/1 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Sáu 12/01/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Toluca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, góc dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Toluca

Queretaro vs Toluca
Queretaro vs Toluca

Toluca đã gây thất vọng lớn ở Apertura (Lượt đi) VĐQG Mexico mùa này khi chỉ “về đích” thứ 12 BXH, tức không có suất dự giai đoạn knock-out tranh chức vô địch. Toluca ấy cũng kết thúc Apertura với phong độ thảm hại: thua 3 trận liên tiếp. Thực tế này khiến giới chuyên môn hoài nghi về khả năng khởi đầu thuận lợi của họ khi lượt về Clausura chính thức khởi tranh.

Bài test đầu tiên của Toluca là 90 phút làm khách trước Queretaro, đội thậm chí còn có thứ hạng thấp hơn ở Apertura (thứ 14). Tính từ giữa tháng Chín năm ngoái, Toluca chỉ thắng được 2 trận ở giải VĐQG thì 1 chính là trước ... Queretaro với tỉ số 3-1. Nhưng đó là khúc khoản hoàn sân nhà còn sáng mai Toluca sẽ phải đá tại sào huyệt của đối thủ.

Phong độ của Queretaro trong giai đoạn cuối Apertura tốt hơn hẳn Toluca. Trên sân nhà, Queretaro đang sở hữu mạch bất bại liền 5 trận trước Toluca (2 thắng và 3 hòa). Tiếp một Toluca bất thắng sân khách 7 trận liên tiếp, Queretaro có cơ sở để tự tin giành chiến thắng. 3 điểm cho CLB chủ sân Estadio Corregidora vì vậy là kịch bản đáng kỳ vọng nhất!

  • Lựa chọn: Queretaro

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Toluca

Queretaro "thắng" hiệp 1 ở 5/7 cuộc chạm trán gần nhất với Toluca. Tại sào huyệt của mình, Queretaro thậm chí toàn thắng (tỉ số) 45 phút đầu 3 trận liên tiếp Toluca. Phía bên kia chiến tuyến, Toluca đã trải qua tổng cộng 7 trận làm khách từ hòa tới thua trước giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà hiệp 1 là lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Queretaro hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Queretaro vs Toluca

12 trận sân nhà mới nhất chứng kiến Queretaro không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 trận sân khách gần đây của Toluca. Cần lưu ý, 6 trận Queretaro tiếp Toluca kể từ năm 2018 thì 5 lần tổng lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Không thể có “mưa gôn” ở trận chiến kiểu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Toluca: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Toluca 8h00 ngày 131 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Toluca

Thành tích gần đây

Nhận định Queretaro vs Toluca 8h00 ngày 131 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Queretaro
Nhận định Queretaro vs Toluca 8h00 ngày 131 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Toluca

Đội hình dự kiến

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Toluca: Volpi, Garcia, Mosquera, Huerta, Angulo, Ruiz, Baeza, Meneses, Fernandez, Araujo, Lopez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X