Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Queretaro vs Tijuana 8h00 ngày 6/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Tijuana thuộc giải ĐQG Mexico hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Tijuana

Queretaro vs Tijuana
Queretaro vs Tijuana

Queretaro đứng thứ 10 giai đoạn 2 (Clausura) VĐQG Mexico mùa trước nhưng sau đó bị loại ngay ở vòng play-off đầu tiên. Cho tới giờ, thành tích tốt nhất của Queretaro vẫn là Á quân Clausura 2015. Chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25, Queretaro đã đưa về 6 tân binh đồng thời đẩy đi gần chục cầu thủ.

Lịch thi đấu vòng khai mạc Apertura mùa này của Queretaro là 90 phút sân nhà tiếp Tijuana. 7 trận đối đầu gần nhất với Tijuana, Queretaro bất bại. Tại sào huyệt của mình, Queretaro chưa từng thua sân nhà trước đối thủ này kể từ năm 2019, thắng 5/7 trận. Đó là những thống kê cung cấp sự tự tin cho đoàn quân của HLV Mauro Gerk.

Với Tijuana, họ đã bổ sung thêm 4 cầu thủ mới vào đội hình cho chiến dịch 2024/25, trong đó nổi bật nhất là Unai Bilbao đến từ San Luis. Fernando Monarrez và Emanuel Reynoso là 2 tân binh còn lại. Tijuana cũng đón chào 5 cầu thủ trẻ đã trở lại CLB sau thời gian cho mượn, do đó đội hình của họ sẽ có diện mạo mới trong mùa giải này.

Tijuana sở hữu nhiều lựa chọn tấn công nhưng sẽ có một vị trí trong đội hình xuất phát dành cho lão tướng 33 tuổi Joe Corona. Dù vậy, hiệu suất thi đấu sân khách kém cỏi của Tijuana sẽ là “trở lực” lớn cho mục tiêu giành chiến thắng trước Queretaro. Tính từ tháng Tư năm ngoái, Tijuana chỉ thắng 1 trong 19 trận làm khách tính mọi đấu trường.

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Tijuana

5 vòng đấu sân khách cuối cùng mùa trước, Tijuana đều không thắng hiệp 1. Ở chiều ngược lại, Queretaro bất bại 45 phút đầu 6/7 trận sân nhà mới đây tại giải VĐQG Mexico. Hai năm qua, Queretaro cũng luôn từ hòa tới thắng trước giờ nghỉ giải lao 5 cuộc đụng độ liên tiếp với Tijuana. Chủ nhà vì thế là lựa chọn tốt hơn ở hiệp đấu thứ nhất trận chiến này.

Nhận định diễn biến Queretaro vs Tijuana

5 trận liên tiếp và 5 trong 6 vòng đấu sân nhà gần nhất của Queretaro tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Về phía Tijuana, họ hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 4/5 chuyến làm khách vừa qua tại giải VĐQG. Cuối cùng cần lưu ý, 5 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB chỉ chứng kiến bình quân 1.8 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Tijuana: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Tijuana 8h00 ngày 67 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Tijuana

Thành tích gần đây

Nhận định Queretaro vs Tijuana 8h00 ngày 67 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Queretaro
Nhận định Queretaro vs Tijuana 8h00 ngày 67 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tijuana

Đội hình dự kiến

  • Queretaro: Tapia; Escamilla, Mendoza, Vazquez, Venegas; Sosa, Gomez, Preciado, M Garcia; Cordero, Yrizar
  • Club Tijuana: Rodriguez; R Fernandez, Parra, Barbosa, Bilbao; Corona, Rivera, Tona, Reynoso; Loba, Zuniga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X