Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Santos Laguna 8h00 ngày 2/3 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Santos Laguna thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Santos Laguna

Queretaro vs Santos Laguna
Queretaro vs Santos Laguna

5 vòng đấu đầu tiên tại Lượt về Clausura Mexico 2024, Queretaro không thể giành chiến thắng khi thua 2 và hòa 3. Tuy nhiên, 4 trận gần nhất đoàn quân của HLV Mauro Gerk thi đấu khởi sắc, bất bại, giành 8 điểm. Trong đó có 2 thắng lợi thuyết phục liên tiếp vào cuối tháng Hai trước Puebla (2-0) và San Luis (4-1).

Chuỗi kết quả ấn tượng đó giúp Queretaro tiến lên vị trí thứ 10 BXH với 11 điểm, khá chắc chân trong Top 12 (có suất play-off tranh chức vô địch). Mục tiêu của họ tất nhiên là Top 4 để vào thẳng “vòng chung kết”. Dù vậy, đây là nhiệm vụ tương đối khó khăn bởi khoảng cách giữa Queretaro và vị trí thứ 4 BXH (Club America) hiện đã là 7 điểm.

Lịch thi đấu vòng 10 của Queretaro là 90 phút sân nhà gặp Santos Laguna, đội xếp dưới họ 4 bậc và kém 4 điểm. Vòng trước Santos Laguna hạ Mazatlan 1-0 nhưng đó mới chỉ là thắng lợi đầu tiên của CLB này sau 4 thất bại liên tiếp. Trên sân khách, Santos Laguna cũng không thắng kể từ tháng 11 năm ngoái (thua 5 hòa 1).

So về đối đầu trực tiếp, Queretaro đang chiếm ưu thế rõ ràng trước Santos Laguna với 2 thắng lợi liên tiếp và 4 trận gần nhất bất bại. Với những dữ kiện quan trọng nêu trên, thì cửa thắng của đội chủ nhà có vẻ rộng hơn.

  • Lựa chọn: Queretaro

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Santos Laguna

6 trận sân nhà liên tiếp của Queretaro có bàn hiệp 1, cả thảy 12 pha lập công trước giờ nghỉ. Với Santos Laguna, 3 trong 5 vòng đấu vừa qua của CLB này chứng kiến +2 bàn ở nửa đầu trận. Cuối cùng, cần biết: 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội có bình quân 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. Hiệp 1 cặp đấu này hứa hẹn tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Queretaro vs Santos Laguna

7/9 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 CLB tại sào huyệt Queretaro chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Tính bình quân, chuỗi trận này chứng kiến hơn 3.4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. 23 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 6 trận sân nhà vừa qua của Queretaro, trong khi Santos Laguna thủng tới 10 lần ở 4 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Santos Laguna: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Santos Laguna 8h00 ngày 23 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Santos Laguna

Thành tích gần đây

Nhận định Queretaro vs Santos Laguna 8h00 ngày 23 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Queretaro
Nhận định Queretaro vs Santos Laguna 8h00 ngày 23 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Santos Laguna

Đội hình dự kiến

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Santos Laguna: Acevedo, R.Lopez, Rodriguez, Torres, Campos, Gonzalez, A.Lopez, Cervantes, Brunetta, Preciado, Correa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X