Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Queretaro vs Pumas 8h05 ngày 3/4 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 02/04/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ Queretaro vs Pumas trận đấu giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á chi tiết.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Pumas

Queretaro vs Pumas
Queretaro vs Pumas

Pumas và Queretaro đang bám nhau sát sát ở… phía cuối BXH. Sau 12 trận, Pumas có 11 điểm hơn 1 bậc và 1 điểm so với đối thủ của họ ở vòng 13 sáng mai. Tuy nhiên, trận chiến sắp tới giữa 2 đội diễn ra tại sân Corregidora, sào huyệt của Queretaro. Ưu thế địa lợi của Queretaro là không thể xem thường bởi 8 trận sân nhà gần nhất họ chỉ thua 1.

Tuy nhiên, 4 cuộc đụng độ với Pumas trong vòng 2 năm qua, Queretaro đều không thể thắng (thua 2, hòa 2). Trận sân nhà gần nhất tiếp Pumas, tại Clausura mùa trước, Queretaro cũng thua thảm 1-3. Tới đây cần lưu ý, dù Queretaro bất bại 7/8 trận sân nhà mới nhất nhưng chỉ 1 trong số này thầy trò HLV Mauro Gerk có được chiến thắng.

Về phần Pumas, đội bóng này đã thua 3 trận liên tiếp. Nhưng trên sân khách, Pumas lại là đội có thành tích khá tốt khi đụng đối thủ đồng cân lạng (tức kèo 0:0). 4 trận liên tiếp thuộc mẫu này tính từ đầu năm 2022, Pumas thắng tới 3. Cái duyên đặc biệt này của Pumas là lý do quan trọng nhất để tin rằng đội khách sẽ có được chiến thắng sáng mai.

Nhận định Queretaro vs Pumas 8h05 ngày 34 (VĐQG Mexico) 1
Queretaro vs Pumas
  • Lựa chọn: Pumas

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Pumas

17 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB thì 16 trận có bàn thắng ngay từ hiệp 1. Thậm chí 5/6 trận Queretaro tiếp Pumas mới đây chứng kiến +2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, tất cả 4 trận sân khách có tỷ lệ hòa-được thua của Pumas trong vòng 1 năm qua, Tài LUÔN nổ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Queretaro vs Pumas

23 bàn thắng đã được ghi trong 7 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB. 5/7 vòng đấu sân nhà gần nhất của Queretaro, kết quả chung cuộc là Tài. Về phần Pumas, 6/8 trận liên tiếp của CLB này ở giải VĐQG Mexico chứng kiến tổng số lần lưới rung mỗi 90 phút chạm hoặc vượt mốc 3. Lựa chọn tối ưu nhất cho cặp đấu này vì thế chỉ có thể là Tài.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Pumas: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Pumas 8h05 ngày 34 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Pumas

Thành tích gần đây Queretaro vs Pumas

Nhận định Queretaro vs Pumas 8h05 ngày 34 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Queretaro
Nhận định Queretaro vs Pumas 8h05 ngày 34 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Pumas: Sosa, Galindo, Freire, Sanchez, Aldrete, Meritao, Molina, Alvarez, Del Prete, Diogo, Dinenno

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X