Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 28/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Necaxa thuộc giải Liga MX/VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Necaxa

Queretaro vs Necaxa
Queretaro vs Necaxa

8 vòng đầu tiên tại Lượt đi Apertura VĐQG Mexico 2024/25, Queretaro “chết dí” ở đáy BXH với chỉ 1 điểm, từ 1 trận hòa và 7 thất bại. Nhưng 2 vòng gần nhất chứng kiến Queretaro toàn thắng, cùng tỉ số 1-0 trước những đối thủ có số má là Tigres (sân nhà) và Queretaro (sân khách).

Chuỗi trận khởi sắc này không chỉ giúp đoàn quân của HLV Mauro Gerk thoát khỏi vị trí bét bảng mà còn mở ra hy vọng giành vé play-off dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Hiện Queretaro, 7 điểm, đang kém vị trí thứ 10 BXH 6 điểm. Còn 7 trận phía trước cho những nỗ lực của họ.

Lịch thi đấu vòng 10 của Queretaro là 90 phút sân nhà tiếp đón Necaxa. Đội khách đứng thứ 11 BXH với 12 điểm (mới đá 9 trận) là 1 trong những đối thủ cạnh tranh vé play-off với Queretaro. Necaxa bất bại 4/5 trận liên tiếp tại giải VĐQG nhưng hòa cả 2 vòng đấu mới đây nhất.

Khách được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này. Tuy nhiên cần lưu ý rằng Necaxa đã không thắng trận nào trên sân khách tại giải VĐQG trong 5 tháng qua. Tính từ đầu năm 2023, Necaxa gặp Queretaro 4 trận và cũng không một lần ca khúc khải hoàn. Điểm cho chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Necaxa

6 vòng đấu liên tiếp và 6 trận sân nhà gần đây của Queretaro LUÔN có bàn từ hiệp 1. Với Necaxa, 7 chuyến làm khách vừa qua của đội bóng này tính mọi đấu trường cũng chứng kiến tới 11 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Cuối cùng, cần biết 5 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Queretaro đều xuất hiện các pha lập công thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Queretaro vs Necaxa

Trước thắng lợi 1-0 Tigres, Queretaro không thể giữ sạch lưới trong 5 vòng đấu sân nhà liên tiếp, 4 trận trong số đó họ “thủng” 2 bàn mỗi 90 phút. Về phía Necaxa, thống kê từ 4 trận mới nhất CLB này gặp đối thủ dưới cơ, tổng số bàn thắng xuất hiện lên tới… 18. Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin vào kịch bản “tưng bừng lưới rung” cặp đấu Queretaro vs Necaxa.

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Necaxa: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 289 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Necaxa

Thành tích gần đây Queretaro vs Necaxa

Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 289 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Queretaro
Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 289 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Necaxa

Đội hình dự kiến:

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Necaxa: Unsain, Martinez, Montes, Oliveros, Alcantar, Arce, Palavecino, Garnica, Paradela, Sandoval, Cambindo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X