Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 17/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Necaxa thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Necaxa

Queretaro vs Necaxa
Queretaro vs Necaxa

Giải Clausura VĐQG Mexico 2023/24 đã đi được 6 vòng đấu. Hiện Necaxa đang đứng thứ 8 BXH với 10 điểm. Đáng chú ý, Necaxa cũng là 1 trong 4 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại, cùng với 3 đội dẫn đầu là Monterrey, CF America và Tigres. Sự khác biệt là ở chỗ: Necaxa hòa quá nhiều. 4/6 vòng đầu của họ là những kết quả hòa.

Vòng 7 sáng mai, Necaxa có chuyến làm khách trước Queretaro. Nếu như khách bất bại từ đầu mùa thì chủ nhà lại… bất thắng. 6 vòng đầu tiên của Queretaro, đội bóng này thua 2 và hòa 4. Như vậy, đây là 90 phút đấu giữa 2 “vua hòa” của Clausura. Tất nhiên với ưu thế sân nhà, Queretaro được đánh giá nhỉnh hơn một chút (-1/4).

So về thành tích đối đầu, Necaxa đang lấn át rõ ràng với 4 trận liền bất bại (thắng 3). 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Queretaro, Necaxa cũng thắng tới 4. Với Queretaro, đội bóng của HLV Mauro Gerk chỉ thắng 1 trận sân nhà kể từ giữa tháng Tư năm ngoái. Dù vậy trận chiến giữa 2 kẻ… “thích” hòa khả năng cao sẽ có kết cục chia điểm.

  • Lựa chọn: Necaxa

Nhận định hiệp 1 Queretaro vs Necaxa

7 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG, Queretaro chỉ 2 lần giành phần thắng hiệp 1. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho biết: Queretaro thậm chí từ hòa tới thua 45 phút đầu ở 4 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ dưới cơ. Với Necaxa, họ bất bại trước giờ nghỉ trong 4 cuộc chạm trán mới đây trước Queretaro. Tin vào đội khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Necaxa hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Queretaro vs Necaxa

15 trận sân nhà gần nhất, chỉ có DUY NHẤT 1 lần Queretaro “nổ” hơn 1 bàn. Đó là trận hòa Toluca 2-2 giữa tháng trước. Với Necaxa, 7 vòng đấu làm khách vừa qua, họ ghi trung bình 1 bàn/trận. 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại giải VĐQG Mexico cũng chỉ chứng kiến cả thảy 7 bàn thắng- tức bình quân chỉ 1.6 pha lập công mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Necaxa: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 172 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Necaxa

Thành tích gần đây

Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 172 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Queretaro
Nhận định Queretaro vs Necaxa 8h00 ngày 172 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Necaxa

Đội hình dự kiến

  • Queretaro: Alcala, Maduena, Barbieri, Rojas, Fernandez, Barrera, Rivera, Hernandez, Lopez, Zuniga, Sepulveda
  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X