Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Queretaro vs Monterrey 6h00 ngày 12/11 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Queretaro vs Monterrey thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Monterrey

Queretaro vs Monterrey
Queretaro vs Monterrey

Giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura đã đi đến vòng đầu cuối cùng. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà buộc phải thắng để thắp lên hy vọng vào Play-In.

Queretaro là đội bóng thuộc nhóm trung bình yếu của bóng đá Mexico, thường xuyên đứng nửa sau bảng xếp hạng. Bước sang năm nay, tình hình cũng không thay đổi nhiều, họ đang đứng vị trí thứ 15 với 18 điểm sau 16 trận. Mặc dù trên lý thuyết Queretaro vẫn còn cơ hội để vào Play-In nhưng ngoài việc họ phải thắng ở trận tới thì cũng phải trông chờ 3 đội xếp trên đồng loạt mất điểm.

Trong khi đó, Monterrey thuộc hàng ngũ những đội bóng mạnh nhất Mexico với 5 lần vô địch, những mùa gần nhất cũng thường xuyên vào top đầu. Mùa này, họ tiếp tục thi đấu tốt khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. Nếu giành thêm 1 điểm nữa sẽ đảm bảo vị trí của mình.

Rất khó để Queretaro có thể giành 3 điểm bởi từ đầu mùa giải đến này khi chỉ có 1 lần duy nhất giành chiến thắng trên sân nhà sau 7 trận đã đấu. Monterrey thì cũng chỉ cần 1 điểm là đạt mục tiêu của họ. Do đó, khả năng cao 2 đội sẽ chia điểm.

  • Lựa chọn: Queretaro +3/4

Tổng bàn thắng trận Queretaro vs Monterrey

Queretaro bước vào trận đấu này với mục tiêu duy nhất là phải thắng để níu hi vọng vào Play-in. Do đó, họ buộc phải đẩy cao đội hình tấn công để tìm đường đến khung thành đối phương. Điều đó sẽ khiến hàng thủ trở nên sơ hở hơn. Cần nhớ rằng hàng thủ Queretaro hiện thuộc 1 trong 3 đội lọt lưới nhiều nhất giải đấu với 29 bàn sau 16 trận. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở, có nhiều bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Queretaro vs Monterrey: 2 - 2

Thành tích đối đầu Queretaro vs Monterrey

Nhận định Queretaro vs Monterrey 06h00 ngày 1211 (VĐ Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Queretaro vs Monterrey

Thành tích gần đây của Queretaro vs Monterrey

Nhận định Queretaro vs Monterrey 06h00 ngày 1211 (VĐ Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Queretaro 
Nhận định Queretaro vs Monterrey 06h00 ngày 1211 (VĐ Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Monterrey

Đội hình dự kiến Queretaro vs Monterrey

  • Queretaro (4-1-4-1): Guillermo Allison; Óscar Manzanárez, Miguel Barbieri, Emanuel Gularte, Pablo Ortiz; Kevin Escamilla Pablo Barrera, Jaime Gómez, Federico Lértora, Raúl Sandoval; José Zúñiga.
  • Monterrey (4-3-3): Esteban Andrada; Stefan Medina, Víctor Guzmán, Sebastián Vegas, Jesús Gallardo; Arturo González, Cesar Garza, Luis Romo; Maximiliano Meza, Rogelio Funes Mori, Germán Berterame.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X